เหล่าน้องเล็กรุ่นใหม่ที่โดดเด่นไปด้วยวิชวลและความสามารถที่สมบูรณ์แบบ
2019-10-25 17:56:18
Advertisement
Pyramid Game

 

เมมเบอร์น้องเล็กของเกิร์ลกรุ๊ปรุ่นใหม่กำลังได้รับความรักมากมายด้วยวิชวล, ความสามารถและการปรากฏตัวที่สะดุดตา

ล่าสุดในหมู่วงไอดอล เหล่าเมมเบอร์น้องเล็กต่างกำลังมีผลงานที่มีชีวิตชีวาในสาขาต่างๆ มากมาย และกำลังได้รับความนิยมเป็นดาวรุ่งพุ่งแรง ความกระตือรือล้นของเหล่าเมมเบอร์น้องเล็กได้ถูกโปรโมทมาเป็นเวลานานแล้ว และในปัจจุบันก็ดูเหมือนจะยังประสบความสำเร็จอยู่เช่นกัน 

นี่คือลิสต์ของเหล่าน้องเล็กรุ่นใหม่ที่มีทั้งวิชวล, ความสามารถในการแสดงและการปรากฏตัวที่โดดเด่นในวง

* จางวอนยอง (Jang Wonyoung) จาก IZone

จางวอนยองเป็นเด็กฝึกจากค่าย Starship Entertainment จากนั้นก็ได้อันดับ 1 ในรายการ 

"Produce 48" ทางช่อง Mnet และเดบิวต์เป็นเซ็นเตอร์ของวงเกิร์ลกรุ๊ป IZone ในเวลานั้นจางวอนยองเพิ่งอายุเพียง 15 ปีเท่านั้น แต่เธอได้รับความสนใจมากมายจากรูปร่างหน้าตาของเธอที่โดดเด่นในวัยนักเรียน ด้วยความสามารถและหน้าตาที่โดดเด่น จางวอนยองได้ตำแหน่งอันดับสูงๆ ในรายการอยู่เสมอ และท้ายที่สุดเธอก็ครองอันดับ 1 และได้เป็นเซ็นเตอร์ของวงเกิร์ลกรุ๊ปแห่งชาติ

ความงดงามของจางวอนยองนั้นไร้ที่ติจนถูกนับว่า “เกิดมาเพื่อเป็นไอดอล” นอกเหนือไปจากความงามของวัยรุ่นแล้ว เธอยังมีออร่าความน่ารักที่น่าหลงใหลอีกด้วย ในกลุ่มเด็กฝึกของ "Produce 48" ความงามของเธอทำให้เธอได้อันดับที่ 4 จาก 11 อันดับของวิชวลที่ดีที่สุดซึ่งโหวตจากเด็กฝึกด้วยกัน และที่แตกต่างจากหน้าที่ยังดูเด็กของเธอ รูปร่างและสัดส่วนของเธอก็ยังเป็นที่น่าประทับใจเช่นกัน

* ชูฮวา (Shuhua) จาก (G)I-dle

ชูฮวาเป็นเมมเบอร์น้องเล็กของวง (G)I-dle ซึ่งเป็นวงที่ถูกเรียกว่าเป็น “รุกกี้ปีศาจ” โดยชูฮวาผู้เป็นเมมเบอร์ต่างชาตินอกจากยูกี (Yuqi) มีตำแหน่งซับโวคอลและเป็นวิชวลของวง ยิ่งไปกว่านั้น เธอยังขโมยหัวใจแฟนๆ ด้วยเสน่ห์ของเธอในท่าเต้นของเพลง “Hann (Alone)”

วิชวลของชูฮวานั้นเต็มไปด้วยเสน่ห์ของความบริสุทธิ์ เธอโดดเด่นด้วยผิวขาวและภาพลักษณ์ที่บริสุทธิ์และสุภาพ บางครั้งเธอก็อัพโหลดรูปภาพที่เธอไม่ได้แต่งหน้าลงในโซเชียลมีเดียอีกด้วย ซึ่งเสน่ห์ความไร้เดียงสาของเธอก็เปล่งประกายด้วยหน้าสดของเธอ ถึงจะมีส่วนสูงปานกลาง แต่จากสัดส่วนร่างกายของเธอก็ยังนับว่าเธอเป็นคนที่ดูโดยรวมแล้วสูง

* เลนา (Lena) จาก GWSN

เลนาเดบิวต์ในปี 2018 และเป็นเมมเบอร์ที่อายุน้อยที่สุดในวงเกิร์ลกรุ๊ป GWSN ถึงแม้จะเป็นเมมเบอร์ที่อายุน้อยที่สุดในวง เลนาก็ถือว่าเป็นเซ็นเตอร์ของวงจากความสามารถและวิชวลของเธอ และยังส่วนสูงของเธอที่ทำให้เธอโดดเด่นอีกด้วย เลนามีเสียงที่บริสุทธิ์และงดงามโดยเธอมีตำแหน่งเมนโวคอลในวง ซึ่งแม่ของเธอก็เป็นนักร้องเช่นกัน คืออีอึนจอ (Lee Eun Jeo) นั่นเอง

ตั้งแต่การเดบิวต์ช่วงแรก เลนาก็ได้รับความสนใจมากมายจากวิชวลของเธอว่ามีความคล้ายคลึงกับฮเยริ (Hyeri) จากวง Girl's Day เลนาเกิดในปี 2002 ซึ่งเธอเพิ่งจะอายุ 17 ปีในปีนี้เท่านั้น แต่เธอเป็นเมมเบอร์ที่สูงที่สุดในวงด้วยส่วนสูง 169 ซม. ใบหน้าเล็กๆ ของเธอยังช่วยให้เธอดูสูงขึ้นอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้น รอยยิ้มที่สวยงามของเธอและเสน่ห์ความน่ารักของเธอยังทำให้แฟนๆ ต่างตกหลุมรักเธอเช่นกัน

* อี้เหริน (Yiren) จาก Everglow

ในวง Everglow มีเมมเบอร์ 4 คนที่เกิดในปี 2000 ได้แก่ มีอา (Mia), อนดา (Onda),อาชยา (Aisha) และอี้เหริน (Yiren) ซึ่งอี้เหรินนั้นเป็นคนที่เกิดท้ายสุด เธอเป็นเมมเบอร์ต่างชาติคนเดียวในวง และเคยเข้าร่วมแข่งขันในรายการ "Produce 48" กับ คิมชีฮยอน (Kim Shihyun) และ ชเวเยนา (Choi Yena) หลังจากที่ไม่ผ่านไปสู่รอบต่อไปอย่างน่าเสียดาย อี้เหรินก็กลับมายังต้นสังกัดของเธอและเดบิวต์เป็น Everglow

อี้เหรินนั้นท่วมท้นไปด้วยวิชวลที่เปล่งประกายจนได้อันดับ 1 ในการโหวต “วิชวลเซ็นเตอร์ที่โหวตจากเด็กฝึกด้วยกัน” ในรายการ "Produce 48" ในตอนนั้นควอนอึนบี (Kwon Eunbi) ชื่นชมวิชวลที่โดดเด่นของอี้เหรินว่า “ตา จมูก ปากของเธอน่ารักไปหมด แม้แต่หูของเธอก็ยังดูดีค่ะ” และจางกยูริ (Jang Gyuri) ก็ชื่นชมว่า “ฉันอิจฉาความงามที่สง่างามของเธอค่ะ” ด้วยวิชวลที่ไร้ที่ติจากโครงหน้าที่ชัดเจนของเธอ อี้เหรินได้เปิดหน้าใหม่ของเหล่าเกิร์ลกรุ๊ปวิชวลแล้ว

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X