โตเป็นสาวแล้ว! 2 นักแสดงเด็กม.ต้น คิมแซรน VS คิมโซฮยอน เผยแฟชั่นเดรสออกงาน 2 ธีมสี ขาว-ดำ
2015-01-12 11:52:21
Advertisement
Pyramid Game

โตเป็นสาวแล้ว! 2 นักแสดงเด็กม.ต้น คิมแซรน VS คิมโซฮยอน เผยแฟชั่นเดรสออกงาน 2 ธีมสี ขาว-ดำ

2 นักแสดงเด็ก คิมแซรน (Kim Sae Ron) และคิมโซฮยอน (Kim So Hyun) เผยลุคในชุดเดรสที่ดูสวยงามในงานประกาศรางวัลปลายปี

เมื่อวันที่ 30 ธันวาคม ที่ผ่านมา คิมแซรนได้เข้าร่วมงาน '2014 MBC Drama Awards' ที่จัดขึ้นที่ซังอัมดง มาโพกู กรุงโซล โดยในวันนี้ คิมแซรนได้เลือกสวมเดรสสีชมพูอ่อนที่ดีไซน์เปิดไหล่ เผยเสน่ห์ความเป็นผู้หญิง ส่วนทรงผม เธอรวบผมไว้ข้างหนึ่งแล้วถักเป็นเปียยาวลงมา เสริมด้วยรองเท้าสไตล์ Mary Jane เน้นความรู้สึกที่ดูน่ารัก

ทางด้านคิมโซฮยอน เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม ที่ผ่านมา คิมโซฮยอนได้สวมชุดเดรสบริสุทธิ์เข้าร่วมงาน 'MBC Entertainment Awards' ที่จัดขึ้นที่ MBC Media Center ซังอัม กรุงโซล โดยเธอได้สวมเดรสสีขาวบริสุทธิ์กับรองเท้าส้นสูงเปิดหัวโทนสีเงิน เผยเสน่ห์ที่ดูโตเป็นสาวจนแทบไม่น่าเชื่อว่าเธออายุแค่ 15 ปี ซึ่งเดรสช่วงอกที่ตัดต่อด้วยผ้าซีทรูก็สร้างบรรยากาศความเป็นผู้หญิงและดูบริสุทธิ์อีกด้วย

หลังจากนั้น ในวันที่ 31 ธันวาคม ที่ผ่านมา คิมแซรนกับคิมโซฮยอนก็ได้เดินพรมแดงงานประกาศรางวัล '2014 KBS Drama Awards' ที่จัดขึ้นที่ KBS Hall ยออึยโด กรุงโซล

คิมแซรน

คิมโซฮยอน

โดยในวันนี้ คิมแซรนกับคิมโซฮยอนได้เลือกสวมชุดเดรสสีดำที่ดูมีเสน่ห์ เผยลุคสุดเพอร์เฟ็คที่ไม่น่าเชื่อว่าทั้งคู่เป็นนักเรียนชั้นมัธยมต้นอยู่ ที่สำคัญ คิมแซรนได้เลือกสวมเดรสสั้นตัดต่อผ้าซีทรูช่วงอก เผยเรียวขาสวยอีกด้วย

ทางด้านชาวเน็ตที่ได้ชมภาพดังกล่าวต่างกล่าวว่า "คิมแซรนกับคิมโซฮยอนอายุ 14 กับ 15 จริงเหรอเนี่ย?", "ไม่น่าเชื่อเลยว่าเป็นนักเรียนม.ต้นอยู่ ดูโตเป็นสาวจัง", "โตเป็นสาวเร็วมาก ยิ่งรู้สึกคาดหวังกับการทำกิจกรรมการแสดงในอนาคตเลย", "เดรสของคิมแซรนกับคิมโซฮยอนสวยทั้งคู่เลย" เป็นต้น

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X