เว็บจีนเผยภาพอัพเดทล่าสุดของ ซงจุงกิ ขณะทานข้าวและถ่ายภาพเซลฟี่กับหญิงสาวคนหนึ่ง
2019-08-27 11:54:30
Advertisement
คลิก!!!

 

กว่า 2 เดือนแล้วที่ ซงจุงกิ และ ซงฮเยคโย ประกาศข่าวเรื่องการหย่าร้าง แฟนๆ ต่างสงสัยว่าอะไรคือ สาเหตุที่แท้จริงของการแยกทางกัน

ขณะที่ ซงฮเยคโย ยังเดินสายโปรโมทผลงานของตนเองอย่างต่อเนื่อง ในฐานะพรีเซนเตอร์สินค้า และยังมีข่าวที่เธอสนับสนุนเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงที่สื่อต่างๆ เขียนถึงอยู่เรื่อยๆ ด้านซงจุงกิ กลับไม่มีข่าวใดๆ และไม่มีข่าวออกสื่อมากนัก

จนกระทั่งวันนี้ เหว่ยป๋อ เว็บไซต์โซเชียลมีเดียของจีน ได้โพสภาพถ่ายของซงจุงกิ 2 ภาพด้วยกัน

รูปแรกเขาอยู่ชุดยืดสีขาว มีลายกราฟฟิคนิดหน่อยกลางเสื้อ สวมหมวกสีเขียว ในภาพกำลังรับประทานเนื้อปิ้งย่าง พร้อมเบียร์และโซจู กับเพื่อน

อีกภาพ ซงจุงกิ ถ่ายภาพคู่กับผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งทางสื่อก็ไม่มีข้อมูล และไม่ทราบว่า ผู้หญิงคนนั้นคือใคร คาดว่าคือหนึ่งในเพื่อนที่มารับประทานเย็นร่วมกันกับซงจุงกิ และคาดว่าไม่ใช่คนในวงการบันเทิงจึงเบลอหน้าผู้หญิงคนนั้นไว้เพื่อสงวนสิทธิ์ส่วนบุคคล ภาพนึ้เผยให้เห็นความหล่อใสของซงจุงกิ

ชาวเน็ตจีนต่างชื่นชมภาพนี้ว่า ซงจุงกิ ทั้งดูหล่อ และหน้าเด็กมากกก

ซงจุงกิ ยังคงเดินหน้าถ่ายทำละคร Asdal Chronicles Part 3 ทางช่อง TVN ที่จะมีกำหนดฉาย 7 กันยายน 2562

อัพเดทล่าสุดที่มาของภาพทานอาหารจากทวิตเตอร์ ซงจุงกิไปทานข้าวกับทีมถ่ายหนังเรื่องล่าสุดของเขา Victory ในภาพมีนักแสดง Richard Armitage นักแสดงชาวอังกฤษที่มาร่วมงานด้วย ปรากฏอยู่ หลังจากถ่ายหนังเสร็จ มีการฉลองวันเกิดให้กับ Richard 

 

 

ที่มา https://m.weibo.cn

แปล  http://www.popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X