ชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ ขายลิขสิทธิ์ให้ 27 ประเทศทั่วโลกแล้ว
2019-05-28 12:15:58
Advertisement
Pyramid Game

'Descendants of the Sun'

ขายลิขสิทธิ์ให้ 27 ประเทศทั่วโลกแล้ว แต่ยังไม่มีไทยในตอนนี้

ละครเรื่อง 'Descendants of the Sun' ทางช่อง KBS 2TV ขายลิขสิทธิ์ละครให้ 27 ประเทศทั่วโลกแล้ว

เมื่อวันที่ 23 มีนาคม ผู้เกี่ยวข้องจากละครเรื่อง 'Descendants of the Sun' ได้เปิดเผยกับ OSEN ว่า "ละครเรื่อง 'Descendants of the Sun' ได้จำหน่ายลิขสิทธิ์ให้ 27 ประเทศทั่วโลกแล้วจริงครับ และขณะนี้ก็อยู่ในระหว่างการพูดคุยเรื่องการจำหน่ายลิขสิทธิ์ละครกันเพิ่มเติมอย่างต่อเนื่องครับ"

NEW บริษัทผู้ผลิตละคร และ KBS Media ได้แบ่งหน้าที่ในแต่ละประเทศ และกำลังดำเนินการจำหน่ายลิขสิทธิ์ละครเรื่อง 'Descendants of the Sun' อยู่ในขณะนี้ และเนื่องจากความนิยมของละครยังไม่จางลง ก็คาดว่าจะสามารถจำหน่ายลิขสิทธิ์ในประเทศต่างๆ ได้เพิ่มมากขึ้น

 

สำหรับประเทศที่ได้จำหน่ายลิขสิทธิ์ไปแล้วนั้น มีทั้งหมด 27 ประเทศ ได้แก่ จีน, ญี่ปุ่น, อังกฤษ, ฝรั่งเศส, อิตาลี่, เยอรมัน, โรมาเนีย, สวีเดน, สเปน, โปแลนด์, เบลเยียม, เนเธอร์แลนด์, รัสเซีย, ออสเตรีย, ฟินแลนด์, ตุรกี, ซาอุดีอาระเบีย, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, อิหร่าน, ไต้หวัน, ฮ่องกง, ฟิลิปปินส์, พม่า, เวียดนาม, กัมพูชา, สหรัฐอเมริกา และสิงคโปร์


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X