8 เหตุผลที่ทำให้แฟนคลับเดาได้ว่า ซงจุงกิ และ ซงฮเยคโย กำลังออกเดทกันก่อนที่พวกเขาจะประกาศเสียอีก
2017-07-06 09:06:44
Advertisement
คลิก!!!

รวบรวมหลักฐานของคู่รักซงซง ที่ทำให้แฟนคลับสงสัยว่า ซงจุงกิ (Song Joong Ki) และ ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) กำลังออกเดทกันอยู่แน่ๆ มามั่นใจร้อยเปอร์เซ็นก็ตอนประกาศแต่งงานนี่ล่ะ มีอะไรบ้างไปดูกันเลย

1. ซงฮเยคโยเคยบอกว่า จุงกิคือเพื่อนร่วมงานที่ดีที่สุดเท่าที่เธอเคยร่วมงานด้วย

“ซงจุงกิดีกับฉันมากค่ะ ทั้งสุภาพและช่วยดูแลเพื่อนร่วมงานทุกคน ช่วยเหลือนักแสดงรุ่นน้อง และคอยดูแลนักแสดงหญิง ฉันคิดว่าเขาคือเพื่อนร่วมงานผู้ชายที่ดีที่สุดเลยค่ะ แม้ว่าฉันจะอายุมากกว่า แต่เขากลับดูเป็นผู้ใหญ่ทั้งความคิดและการกระทำมากกว่าอีก เข้าใจเลยค่ะว่าทำไมสาวๆหลายคนถึงตกหลุมรักเขา”

2. ซงจุงกิชื่นชมซงฮเยคโยว่าเป็นนักแสดงที่ดีมาก

“เธอเป็นรุ่นพี่ที่ประสบความสำเร็จและผมไม่คิดว่าเราจะมีโอกาสแสดงด้วยกัน ถึงแม้จะมีชื่อเสียงซงฮเยคโยก็ยังคงทำงานหนักครับ ไม่ใช่ชื่อของเธอฮเยคโยที่ทำให้เธอมีชื่อเสียง แต่ความสามารถของเธอต่างหากที่ทำให้เธอเป็นซงฮเยคโยอย่างทุกวันนี้”

3. ซงฮเยคโยบอกว่าซงจุงกิเป็นพลังของเธอในเวลาที่ยากลำบาก

“สิ่งที่ฉันประทับใจที่สุดในตัวของซงจุงกิคือความเสมอต้นเสมอปลายค่ะ ระหว่างการถ่ายทำซึ่งใช้เวลายาวนาน บางครั้งเราก็เหนื่อยและหงุดหงิดบ้างใช่ไหมคะ แต่เขาไม่ทำแบบนั้นเลย เขายังคงทำงานหนักเหมือนอย่างทุกครั้งที่ถ่ายทำ ฉันได้เรียนรู้หลายอย่างจากเขาค่ะ ถึงแม้เขาจะเด็กกว่าก็ตาม ฉันทึ่งที่เขาสามารถทำงานได้อย่างมืออาชีพตลอดเวลา มองเขาแล้วทำให้ฉันมีพลังมากเลยในเวลาที่เหนื่อยล้า”

4. ซงจุงกิบอกว่าซงฮเยคโยคือคนที่คอยปลอบโยนเขาเมื่อเขาร้องไห้

“ผมร้องไห้บ่อยมากครับตอนถ่ายทำ ได้ชื่อเล่นว่าเด็กน้อยขี้แงด้วย ทุกครั้งที่ผมร้องไห้ ซงฮเยคโยจะเข้ามาปลอบผม ผมอยากขอบคุณเธอมากจริงๆ”

5. ซงฮเยคโย เคยบอกว่าเธออยากจะเจอผู้ชายที่แบ่งเบาทุกเรื่องที่เธอไม่สบายใจได้

“งานของฉันทำให้เครียดและรู้สึกโดดเดี่ยวค่ะ จะดีมากถ้าได้เจอใครซักคนที่ช่วยแบ่งเบาเรื่องราวเหล่านี้ได้”

6. ซงจุงกิ เคยบอกว่าเขาอยากจะเป็น ...

“ผมอยากมีครอบครัวครับ ถึงผมจะเป็นนักแสดง แต่มันก็แค่ส่วนหนึ่งในชีวิต สิ่งที่สำคัญที่สุดคือครอบครัว ผมว่านี่คือเหตุผลของการมีชีวิตอยู่นะ เป็นของขวัญแก่ชีวิตเลย ผมอยากเป็นพ่อที่ดีและสามีที่ดี ผมคิดว่านี่คือสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุด”

7. ภาพคู่ของทั้งสองคนถูกโพสบนอินสตราแกรม

8. แฟนคลับเริ่มสงสัยว่าพวกเขาออกเดทกันเพราะพวกเขาไปเที่ยวด้วยกันนั้นเอง

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X