5 ความแตกต่างของท่าหัวใจที่ไอดอลใช้เซอร์วิสให้กับแฟนๆ
2017-05-11 17:26:54
Advertisement
คลิก!!!

ไอดอลแต่ละคนก็จะมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง แม้กระทั่งการทำท่ารูปหัวใจเพื่อมอบให้กับแฟนๆ

สกิลในการทำท่าหัวใจของไอดอลแต่ละคนนั้นดูแตกต่างกันออกไป ซึ่งบางท่าก็ได้กลายมาเป็นซิกเนเจอร์ของไอดอลคนนั้นๆไปแล้ว แต่ไม่ว่าจะเป็นหัวใจดวงเล็กหรือหัวใจดวงใหญ่ ทุกคนก็ทำได้น่ารักเหมือนกันหมด แฟนๆที่ได้เห็นเซอร์วิสแบบนี้รับรองว่าจะต้องละลายเป็นแน่

และด้านล่างนี้ก็เป็นเพียงท่าหัวใจบางส่วนที่ไอดอลใช้ทำให้กับแฟนๆ

EXID- ฮานิ (Hani)

ฮานิส่งหัวใจดวงน้อยๆให้กับแฟนๆด้วยการไขว้นิ้ว บางทีเธอก็ทำทั้งสองข้างเพื่อเป็นการให้หัวใจสองเท่าแก่แฟนๆ เป็นท่าที่มีเสน่ห์ซึ่งเต็มไปด้วยความหมาย

BTS- วี (V)

ความน่ารักของวีเป็นที่รู้จักกันดีของแฟนๆ เขามีท่าประจำที่ชอบทำก็คือการเอามือทำเป็นรูปตัววีที่ตรงคาง เมื่อดูรวมๆก็จะเหมือนกับหัวใจ และนี่เองที่ทำให้แฟนๆต้องตกหลุมรักเขา แม้จะเห็นอีกสักกี่ครั้งก็ไม่เบื่อ

SEVENTEEN- โจชัว (Joshua)

โจชัวมอบหัวใจแบบตรงๆให้กับแฟนๆเลย เขาทำมือเป็นรูปหัวใจแล้วเอาทาบไว้ที่หน้าอกของเขา สำหรับแฟนๆนี่คือของล้ำค่าเป็นแฟนเซอร์วิสที่ใครก็อยากได้

DIA- แชยอน (Chaeyeon)

จะว่าไปท่าหัวใจของแชยองมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครเลยจริงๆ เธอใช้ทั้งแขนทำเป็นหัวใจดวงโต และยืนหัวข้างเพื่อให้เห็นรูปทรงที่ชัดเจน เป็นอะไรที่น่ารักเอามากๆ!

VIXX-ฮยอก (Hyuk)

ยากที่แฟนๆจะพลาดหัวใจดวงโตที่ฮยอกได้ส่งให้กับพวกเขา เพราะนี้คงจะเป็นหัวใจในแบบที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่จะทำได้แล้ว เขาเอามือวางบนศีรษะทำเป็นรูปหัวใจ และมอบมันให้กับแฟนๆ

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X