จินโฮ หนุ่มที่เคยถูกวางตัวให้เป็นสมาชิกคนที่ 13 ของ EXO
2017-05-09 16:26:28
Advertisement
Pyramid Game

ศิลปินสังกัด Cube Entertainment คนนี้เคยถูกวางตัวให้เป็นสมาชิกของวง EXO มาก่อนและนี่ก็คือสิ่งที่เกิดขึ้น

จินโฮ (Jinho) PENTAGON เคยเดบิวต์ในนามของ SM the Ballad เดิมทีเขาถูกวางตัวให้เดบิวต์กับ EXO ในปี 2012 เมื่อตอนที่จินโฮอายุได้ 16 ปีเขาได้เข้าร่วมการประกวด SM Everysing และได้กลายมาเป็นเด็กฝึกในค่าย SM Entertainment 2 ปี เขาเดบิวต์เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจ็ค SM the Ballad พร้อมกับ จงฮยอน (Jonghyun) SHINee, คยูฮยอน (Kyuhyun) Super Junior และ เจย์คิม (Jay Kim) TRAX ในปี 2010

จินโฮในเสื้อสีเหลืองกับสมาชิก SM the Ballad

มีข่าวลือมากมายออกมาว่าเขาจะได้เป็นหนึ่งในสมาชิกวง EXO เพราะเขาเป็นเด็กฝึกที่มีพรสวรรค์ในอันดับต้นๆของ SM เลยทีเดียว และอย่างที่รู้กันเขาไม่ได้เป็นสมาชิกคนที่ 13 ของวง แฟนๆสันนิษฐานว่าเป็นเพราะ SM อยากให้ EXO-K และ EXO-M มีสมาชิกจำนวนเท่าๆกันนั่นเอง

จินโฮนักร้องมากฝีมือ

ในปี 2014 จินโฮได้ตัดสินใจออกจาก SM the Ballad หลังจากที่ได้เห็นเพื่อนๆเดบิวต์ไปหมดแล้วและตระหนักได้ว่า SM คงจะไม่มีการเดบิวต์บอยแบนด์วงต่อไปในอีกหลายปี เขาออกจาก SM Entertainment และไปอยู่กับ Cube Entertainment ที่กำลังจะมีการเดบิวต์บอยแบนด์วงใหม่ในไม่ช้า

จินโฮในชุดเสื้อสีดำทางซ้ายและสมาชิกวง PENTAGON

จินโฮถูกแนะนำในฐานะศิลปินฝึกหัดของ Cube Entertainment ผ่านรายการ Pentagon Maker และต่อมาก็ได้เดบิวต์ร่วมกับวง PENTAGON ในงานโชว์เคสเปิดตัววงเขาได้เผยถึงสาเหตุที่ออกจาก SM Entertainment ด้วย

จินโฮบอกว่า เขาและเอเจนซี่มีทัศนคติที่แตกต่างกันเมื่อตอนที่เขาเดบิวต์ในฐานะศิลปิน ดังนั้นเขาเลยตัดสินใจออกจากค่ายนั้นมา

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X