“Cube Entertainment” จับมือทำงานร่วมกันกับค่ายเพลงในอินโดนีเซีย
2012-10-19 09:11:48
Advertisement
คลิก!!!

“Cube Entertainment” จับมือทำงานร่วมกันกับค่ายเพลงในอินโดนีเซีย

ถือเป็นข่าวดีสำหรับแฟนๆเคป็อปในประเทศอินโดนีเซีย เมื่องานนี้ค่ายเพลงชื่อดังจากเกาหลีอย่าง Cube Entertainment ได้มีการจับมือทำข้อตกลงกับทางค่ายเพลงในอินโดนีเซียอย่าง Rainbow Bridge Agency เพื่อทำงานร่วมกันภายในประเทศ

มีการเปิดออกมาจากทาง Rainbow Bridge  Agency ว่าจะมีการจับมือกับทาง Cube Entertainment  ที่เป็นต้นสังกัดของศิลปินเกาหลีดังๆอย่าง Beast, 4minute, G.NA, BTOB

Rainbow Bridge Agency เป็นบริษัทแรกที่ได้สร้างระบบพิเศษในการฝึกศิลปินเคป็อปในอนาคต ผ่านข้อตกลงนี้ ศิลปินจะมีตารางานในประเทศมากขึ้น รวมถึงการออกทีวี โฆษณา และงานต่างๆ  ก่อนอื่นวง 4minute จะจัดการแสดงร่วมกับ S4 ผู้ชนะจากงาน Galaxy Superstar ซีซั่นแรก ที่งาน Volume Up Party

ทางด้านตัวแทนจากงาน Rainbow Bridge Agency ได้ออกมาให้ความเห็นว่า ผ่านทางการร่วมมือนี้ ศิลปินจาก Cube Entertainment  จะมามีกิจกรรมในประเทศอินโดนีเซียมากขึ้น และเราจะทำอย่างดีที่สุดเพื่อช่วยศิลปินภายในประเทศ

 ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X