เหตุผลที่ SM Entertainment เลือก ‘ยุนอา’ ให้เป็นภาพลักษณ์ของวง
2017-04-17 20:41:51
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อเร็วๆนี้ รายการโทรทัศน์ค้นพบเหตุผลหลักที่ทำให้ ยุนอา (Yoona) แห่งวง Girls’ Generation ได้รับหน้าที่ภาพลักษณ์ของวง

ในอุตสาหกรรมเพลงเกาหลี วงไอดอลส่วนใหญ่จะมีการเลือกเซนเตอร์ของวง โดยพิจารณาจากความนิยมหรือหน้าตาของสมาชิก สำหรับวงเกิร์ลกรุ๊ปแห่งชาติอย่าง Girls’ Generation คนที่ทำหน้าที่นี้มาตั้งแต่พวกเธอเริ่ม เดบิวส์ในปี 2007 คือ ยุนอา

รายการ MBC’s section TV ได้มีการพูดคุยแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับรายละเอียดของเรื่องนี้ และค้นพบว่ายุนอาอาจได้รับหน้าที่ภาพลักษณ์ของวงจากเหตุผลอื่นที่ไม่ซับซ้อน และไม่ได้พิจารณาจากความนิยมหรือหน้าตาของตัวเธอ

ย้อนกลับไปในปี 2002 ยุนอาได้เข้าเป็นเด็กฝึกในสังกัดของ SM Entertainment ที่ขึ้นชื่อเรื่องความเข้มงวด ยุนอาใช้เวลาเทรน 5 ปีก่อนที่จะเดบิวส์ และยุนอาเป็นหนึ่งในเด็กฝึกหัดที่เทรนนานที่สุดของวง นอกจากนี้ยุนอาได้มีผลงานการแสดงไม่ว่าจะเป็นมิวสิกวิดีโอ,โฆษณา ตั้งแต่ก่อนที่เธอจะเดบิวส์

ยุนอาวัยเพียง 14 ปี ปรากฎตัวใน MV เพลง “Magic Castle” ของดงบังชินกิ (TVXQ)

ในตอนนี้ยุนอากำลังถ่ายทำละคร King Loves ก่อนจะรวมตัวคัมแบคในฐานะศิลปินกับเพื่อนๆในวง เป็นการคัมแบคที่แฟนคลับต่างตั้งหน้าตั้งตาคอยกันเลยทีเดียวล่ะ

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X