12 ช่วงเวลาที่น่าจดจำของ EXO
2017-04-13 17:59:22
Advertisement
คลิก!!!

คุณเชื่อไหมว่ามันเป็นเวลากว่า 5 ปีแล้วนับตั้งแต่เดบิวต์ของกลุ่ม K-pop ที่โด่งดังที่สุดวงหนึ่งของวงการเพลง? พวกเขาทำลายสถิติด้วยยอดขายอัลบั้มและการเข้าร่วมงานเดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตทั่วโลก และทำให้แฟน ๆ พอใจกับการแสดงที่ยิ่งใหญ่ทุกที่ที่พวกเขาไปและแสดงให้เห็นว่าพวกเขากำลังทำงานหนักและหนักขึ้นทุกวันเพื่อสร้างเพลงที่ยอดเยี่ยมให้กับเรา นี่คือช่วงเวลาที่น่าจดจำที่สุดของพวกเขาในช่วงสี่ปีที่ผ่านมา

1.ครั้งแรกกับชัยชนะในรายการเพลง

เส้นทางการเป็นนักร้องของ EXO ไม่ใช่เรื่องง่ายและคุณสามารถเห็นได้อย่างชัดเจนเมื่อคุณเห็นปฏิกิริยาของพวกเขากับการรับรางวัลนี้ การกลั้นไม่ให้ตัวเองร้องไห้ของซูโฮในขณะที่เขาพูดขอบคุณทุกคน

2.เพลงประกอบซีรีส์สุดฮิต

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเมื่อเพลงประกอบซีรีส์ที่ถูกร้องโดยสมาชิกของวงEXOจะกลายเป็นเพลงฮิต เมื่อเร็วๆนี้ชานยอลได้ร้องเพลงประกอบซีรีส์เรื่อง Goblin ในเพลง Stay With Me มียอดวิวมากกว่า 50ล้านครั้งบน YouTube EXO ได้รับรางวัล Soompi Awards ประจำปีครั้งที่ 12 จาก Best Drama OST และในขณะเดียวกันเฉินก็ยังได้รับการเสนอชื่อเข้ารับรางวัลในหมวดเดียวกันอีกด้วย .เพลงประกอบซีรีส์เรื่อง Scarlet Heart: Goryeo ที่ร้องโดย EXO-CBX

3. Happy Camp game

ความสุขและความตื่นเต้นของพวกเขาในการปรากฏตัวของพวกเขาในรายการ Happy Camp นั้นไม่มีใครเทียบได้ในทุกวันนี้ ความร่าเริงของพวกเขาในชุดของลูกไก่ เพียงแค่พวกเขาวิ่งไปรอบๆก็ทำให้ใครหลายๆคนยิ้มได้

4. เมื่อพวกเขาพูดถึงกันและกันในรายการ Happy Camp

ช่วงเวลาที่น่าจดจำอีกอย่างหนึ่งในรายการ Happy เมื่อพวกเขาพูดถึงว่าพวกเขารัก ชื่นชมและอยากเติบโตไปพร้อม ๆ กัน และแสดงให้เห็นว่าพวกเขาผ่านอะไรมาเยอะจริงๆกว่าจะมีวันนี้

5.รางวัลอัลบั้มยอดเยี่ยมแห่งปี

รายการนี้คงจะไม่สมบูรณ์แบบหากไม่มีการเอ่ยถึงว่า EXO ได้รับรางวัล Album of the Year จาก MAMA มาตลอดในช่วงสี่ปีที่ผ่านมา นั่นหมายความว่าพวกเขาได้รับ แดซัง(รางวัลใหญ่) ทุกปีหลังจากปีแรกของพวกเขาและแน่นอนเราไม่เห็นว่าการเปลี่ยนแปลงในเร็ว ๆ นี้แน่นอน!

6.คำพูดของเลย์

หนึ่งในสี่ปีที่พวกเขายได้รับรางวัลศิลปินแห่งปี คำพูดของเลย์เปรียบเสมือนกับรางวัลที่พิเศษสำหรับ แฟนคลับ เลย์ได้พูดว่า "ขอบคุณแฟนคลับทุกๆคนที่คอยอยู่เคียงข้างพวกเขาในวันที่ยากลำบาก เขาจะไม่ถือความล้มเหลวที่ผ่านมาเป็นความล้มเหลวแต่นั่นคือแรงผลักดันที่จะทำให้พวกเราก้าวไปข้างหน้า"

7. Miracle in Cell No. 7

มีช่วงเวลาที่น่าจดจำมากมายนรายการ "EXO's Showtime" พวกเขาได้ฉลองคริสต์มาสด้วยกันและได้แบ่งทชชู่ให้กันและกันเมื่อพวกเขาดูภาพยนตร์เรื่องที่เกี่ยวกับครอบครัว ในตอนแรกพวกเขาพูดคุยและพูดเรื่องตลกๆเกี่ยวกับของขวัญที่พวกเขาได้รับ แต่ในตอนสุดท้ายสมาชิกทุกคนก็ร้องไห้เพราะภาพยนตร์เรื่อง Miracle in Cell No. 7

8.EXO กับเด็กๆ

คุณคงคิดว่า EXO คงไม่สามารถทำให้คุณหวั่นไหวได้ เมื่อพวกเขาได้ไปออกรายการเกี่ยวกับเด็กๆพวกเขาทำให้เด็กๆรู้สึกสนุกสนานไปกับการสอนลูกยิงลูกศรหัวใจ การทำขนมสายไหมให้กับเด็กๆ แต่ก็อดคิดไม่ได้ว่าในอนาคตพวกเขาจะเป็นคุณพ่อแบบไหนให้กับลูกๆของเขากันนะ

9. Infinite Challenge

เป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ไปร่วมรายการ "Infinite Challenge" พวกเขาไม่ได้แค่เป็นแขกรับเชิญในรายการเท่านั้นได้พวกเขายังไก้ร้องเพลงกับพิธีกรแห่งชาติอย่าง ยู แจซอก หลังจากที่ ยู แจซอก ปรากฏตัวเขาได้สร้างความสนุกสนานให้กับ EXO และสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมด้วยทักษะและความสนุกสนานด้วยการล้อเล่นกันอย่างต่อเนื่อง

10.เดบิวต์เป็นนักแสดง

พวกเขาไม่ได้เป็นแค่ไอดอลนั้นแต่ตอนนี้พวกเขาหลายๆคนได้เดบิวต์เป็นนักแสดงในภาพยนตร์,ละครและละครเพลง! ! ประสบการณ์เหล่านี้ช่วยให้พวกเขากลายเป็นไอดอลและสมาชิก EXO ที่น่าประทับใจยิ่งขึ้นทำให้ความรักของพวกเขาเติบโตขึ้นอย่างไม่สามารถควบคุมได้

11.ความสามารถทางด้านภาษา

แฟน ๆ ต่างชื่นชมเมื่อไอดอลร้องเพลงในภาษาอื่น ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเวลาที่พวกเขาพูด พวกเขามีเพลงเวอร์ชั่นภาษาจีนสำหรับเพลงทั้งหมดของพวกเขา!!

พวกเขายังทำการร้องเพลงภาษาอังกฤษ

และเพลงสเปน

มีภาษาอะไรที่พวกเขาไม่สามารถร้องเพลงได้ไหม?

12.คำสัญญาของ EXO กับแฟน ๆ

เพลงที่ทุ่มเทให้กับแฟน ๆ จากความรู้สึกในหัวใจของ EXO เวทีที่ทำให้สมาชิกและผู้ชมรู้สึกถึงน้ำตาจนถึงจุดที่พวกเขาไม่สามารถร้องเพลงต่อไปได้ "ขอบคุณ" สำหรับความรักทั้งหมดที่พวกเขาได้รับ และพวกเขาที่จะไม่เคยเสียใจเลยที่ได้เป็น EXO

เป็นเวลา 5 ปีเต็มไปด้วยความนิยมในและการได้รับรางวัลต่างๆมากมายและการทดสอบมิตรภาพของพวกเขา แต่ EXO-Lsมักจะมีความเชื่อเพราะเรารู้ว่าเก้าคนนี้จะมีชัยเหนือกว่าสิ่งที่ท้าทายอยู่ข้างหน้าพวกเขา ต่อไปนี้จงเป็นปีแห่งความสำเร็จ!!

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X