ข้อความที่ถูกซ่อนในไว้ใน MV K-Pop ที่ไม่มีใครสังเกตเห็น!
2017-04-11 15:58:28
Advertisement
คลิก!!!

ในขณะที่พวกคุณหลายๆคนคงรู้แล้วเกี่ยวกับ MV ของ BTS, VIXX และ GOT7 ที่รวมสัญลักษณ์และข้อความต่างๆไว้ในมิวสิควิดีโอของพวกเขา อย่างไรก็ตามสิ่งที่คุณอาจจะยังไม่รู้ก็คือการใส่ข้อความไว้ในบางช่วงของMV ถ้าหากคุณลองสังเกตดีๆคุณจะเห็นข้อความต่างๆมากมาย

1. เพลง Request ของ INFINITE

ในมิวสิกวิดีโอเพลง Request ของ INFINITE ไม่มีข้อความที่เขียนมากนัก แต่จะมีข้อความพิเศษปรากฏขึ้นที่ เวลา 0:24 ที่เขียนโดย Philip Yancey มีคำพูดที่ด้านขวาของผนังที่บอกว่า "ฉันได้เรียนรู้ว่าศรัทธาหมายถึงความไว้วางใจในสิ่งที่จะเกิดขึ้น" ดูเหมือนจะถูกผูกโยงไว้อย่างสมบูรณ์แบบกับเพลงซึ่งพูดถึงความเจ็บปวดที่เกิดขึ้นพร้อมกับความรักที่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วยความไว้วางใจในอนาคตความเจ็บปวดที่รู้สึกอาจจะไม่เจ็บปวดอีกต่อไป

2. เพลง Fly ของ Jessica,เจสสิก้า

ภูเขาในเพลง Fly เป็นภูเขาที่เกิดขึ้นจริงจากดินที่สร้างขึ้นโดยศิลปิน Leonard Knight ตั้งอยู่ในแคลิฟอร์เนีย ภูเขาแห่งความรอดที่โด่งดังถูกทาสีด้วยข้อความหลายร้อยฉบับและข้อความสร้างแรงบันดาลใจ หากคุณต้องการความคิดที่เป็นบวกเพื่อให้คุณลองดูมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ดู

3.เพลง Blood Sweat & Tears ของ BTS

ใน MV "Blood Sweat & Tears" มีข้อความหนึ่งข้อความที่เขียนโดย Friedrich Nietzsche ซึ่งมีความหมายพิเศษสำหรับ BTS โดยได้กล่าวไว้ว่า Man muss noch Chaos in sich haben, um einen tanzenden Stern gebaren zu konnen. สำหรับคนที่สังเกตเห็นคำพูดเหล่านี้และไม่เข้าใจพวกเขาพูดว่า "คุณต้องมีความสับสนวุ่นวายในตัวคุณที่จะให้เกิดเป็นนักเต้น" ตอนนี้คุณรู้แล้วว่าอะไรที่หมายถึงอะไร ถ้าคุณให้ความสนใจมากพอเมื่อคุณดู MV คุณจะเห็นว่ามันเชื่อมต่อกันอย่างไร

4.เพลง Love Me Right ของ EXO

ข้อความที่เป็นแสงนีออนเป็นองค์ประกอบทั่วไปที่ใช้ใน MV ของศิลปิน K-pop ในเพลง Love Me Right ของ EXO ส่วนใหญ่จะเขียนเป็นภาษาโบราณ และค่อนข้างยากที่จะเข้าใจแต่มีเพียงไม่กี่คนที่สามารถอ่านได้เช่น "คุณเป็นรักครั้งเดียวของผม" "จำไว้ว่าคุณทำมันได้อย่างไร" เมื่อเชื่อมโยงกับเนื้อเพลงของพวกเขา ข้อความเหล่านี้เน้นให้ความสำคัญกับความรัก

5.เพลง Loser ของ BIGBANG

สำหรับคลิปเดี่ยวของแทยังในเพลง Loserมีข้อความเมากเกินไปที่จะนับได้อย่างรวดเร็ว ส่วนใหญ่ข้อความไม่สามารถอ่านได้ แต่เมื่อคุณซูมเข้าคุณจะพบหลายสิ่งที่คุณสามารถเข้าใจได้ ข้อความส่วนใหญ่เหล่านี้ลึกซึ้งและสวยงามทำให้รู้สึกว่าแทยังกำลังแสดงออกถึงการต่อสู้ที่ต้องเผชิญกับการค้นหาความหมายของชีวิต: “ชีวิตอาจมีการออกนอกเส้นทาง มันคือสิ่งที่ต้องเป็น" "ฉันเป็นใคร" และข้อความอื่น ๆ ที่ถ่ายทอดความยากลำบากบางอย่างที่อาจเกิดขึ้นต่อไป "ทุกช่วงเวลา แสง และความมืด คือความมหัศจรรย์" ข้อความที่ดีที่สุดคือการขีดเขียนบนด้านข้างของรถอาร์วีว่า "การรักตัวเองคือจุดเริ่มต้น ดั้งดังจงเชื่อในตัวคุณ มีเพียงคุณเท่านั้นที่รู้ว่ามันคืออะไร" นอกเหนือจากนี้ยังมีข้อความอื่น ๆ อีกมากมายที่ซ่อนอยู่ภายใน MV คุณสามารหาได้ในMV ข้างล่างนี้

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X