ข้อมูลร้าน 3 ดารา-นักร้องเกาหลี กับอาหารสุดโปรด
2017-04-07 18:15:59
Advertisement
คลิก!!!

“ซัมซิโคโค่” ไก่ทอดเกาหลีของลีโซจิน

หนึ่งในรายการทีวีสุดฮิตของเกาหลี คือ ซัมซิแซกกิ โดย ลีโซจิน

ชื่อรายการ “ซัมซิแซกกิ” มีความหมายว่า “สามมื้ออาหารในหนึ่งวัน” ซึ่งมีธีมของรายการที่แตกต่างกันไปทุกซีซั่น โดยวัตถุประสงค์ของรายการคือ การที่ ลีโซจิน ไปใช้ชีวิตอยู่ในชนบทที่ไม่มีอุปกรณ์เครื่องครัวแบบสมัยใหม่ อย่างไรก็ตาม ลีโซจินก็ได้ประกอบอาหารเมนูไก่ทอดสไตล์เกาหลีโดยใช้หม้อกระทะแบบโบราณของเกาหลีในรายการตอนหนึ่ง ซึ่งมีผู้ชมมากมายรู้สึกทึ่งกับรายการตอนดังกล่าว จนเป็นที่มาของแนวคิดการประกอบอาหารของร้าน “ซัมซิโคโค่”

คิมส์ฟูลเฮ้าส์

ข้าวผัดกิมจิตามสั่งที่ปรุงรสด้วยกิมจิที่หมักแบบดั้งเดิม โรยหน้าด้วยเครื่องปรุงที่ลูกค้าเลือกได้

อาหารเกาหลีจานโปรดของคิมซองซู คือ กิมจิที่หมักในหม้อโบราณดั้งเดิม เวลาอยู่คนเดียว คิมซองซูชอบปรุงข้าวผัดเองเพราะว่าการปรุงข้าวผัดนี้ไม่เพียงแค่ปรุงง่ายเท่านั้น แต่มันทำให้เขารู้สึกเหมือนอยู่ที่บ้าน ด้วยการตกแต่งบริเวณทางเข้าร้านด้วยหม้อโบราณของเกาหลีและฟาร์มเล็กๆ ทำให้ลูกค้ารู้สึกเหมือนกับอยู่ในบ้านแบบชาวเกาหลี

ซายน์ เมี่ยน

บาร์ราเมนเกาหลี

เมนูโปรดของซายน์ คือ ราเมนแบบเกาหลี เขาชอบกินราเมนมากจนเขาถ่ายวิดีโอคลิปสั้นๆ ส่งไปที่ บริษัท ชิน ราเมน จนต่อมาซายน์ก็ได้อยู่ในโฆษณาของชินราเมนอันลือลั่น นอกจากนี้ซายน์ก็ยังเพลิดเพลินกับการรับประทานราเมนร้อนๆ เผ็ดๆ ในระหว่างการไปเวิลด์ทัวร์ของเขา

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X