ไซ (Psy) ประสบอุบัติเหตุ รถยนต์ที่นั่งมาชนเข้ากับรถบัสที่ประเทศจีน โชคดีที่ไม่มีผู้บาดเจ็บ
2015-07-17 12:12:45
Advertisement
คลิก!!!

ไซ (Psy) ประสบอุบัติเหตุ รถยนต์ที่นั่งมาชนเข้ากับรถบัสที่ประเทศจีน

โชคดีที่ไม่มีผู้บาดเจ็บ

รถยนต์ที่นักร้องเวิลด์สตาร์ ไซ (Psy) นั่งมา ประสบอุบัติเหตุชนเข้ากับรถบัสที่ประเทศจีน แต่โชคดีที่รายงานข่าวระบุออกมาว่า ไม่มีผู้บาดเจ็บแต่อย่างใด

เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม อ้างอิงจากสื่อจีน ระบุว่า ไซได้นั่งรถโรลส์รอยซ์เพื่อเดินทางไปร่วมงานอีเว้นท์หนึ่งที่จัดขึ้นที่หางโจว ประเทศจีน แต่รถที่เขานั่งมาก็ประสบอุบัติเหตุ ชนกับรถบัสที่ประเทศจีนเข้า

โชคดีที่อุบัติเหตุในครั้งนี้ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ รวมถึงไซด้วย และด้วยเหตุนี้ ไซจึงได้เปลี่ยนไปนั่งรถยนต์คันอื่นที่เดินทางมาด้วยกันเพื่อมุ่งหน้าไปงานอีเว้นท์แทน โดยรถโรลส์รอยซ์ที่เกิดอุบัติเหตุกับรถยนต์อีกคันที่ไซนั่งไป ก็เป็นรถที่ทางเจ้าภาพผู้จัดอีเว้นท์เป็นผู้เตรียมเอาไว้รองรับล่วงหน้า

เมื่อช่วงเช้าวันนี้ ทางฝ่ายผู้เกี่ยวข้องกับไซได้เปิดเผยกับ Star News ว่า "รถยนต์ที่ไซนั่งประสบอุบัติเหตุชนกับรถบัส แต่ไซปลอดภัยดีครับ ส่วนคนอื่นๆ ก็ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใดครับ" เสริม "ไซจะทำงานตามตารางงานที่กำหนดเอาไว้ตั้งแต่แรกที่ประเทศจีนตามเดิมครับ"


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X