ลือภาพถ่ายเมคเลิฟของกาอิน และจูจีฮุน หลุดว่อนเน็ต ด้านต้นสังกัดออกมาปฏิเสธแล้วว่าไม่จริง!!
2016-04-21 08:59:58
Advertisement
คลิก!!!

ลือภาพถ่ายเมคเลิฟของกาอิน (Ga In) และจูจีฮุน (Joo Ji Hoon)

หลุดว่อนเน็ต ด้านต้นสังกัดออกมาปฏิเสธแล้วว่าไม่จริง!!

 

บนโลกโซเชียลมีเดียในวันที่ 20 เมษายน ได้มีการปล่อยภาพถ่ายของหญิงสาวคนหนึ่งที่กำลังที่กำลังเมคเลิฟกับชายหนุ่มออกมาว่อนอินเตอร์เน็ต และผู้คนได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันว่าผู้หญิงคนนั้นดูเหมือนกับนักร้องสาวกาอิน (Ga In) วง Brown Eyed Girls

ข่าวลือดังกล่าวได้แพร่กระจายไปอย่างรวดเร็ว ว่านั่นคือภาพถ่ายของนักร้องสาวและแฟนหนุ่มของเธอจูจีฮุน (Joo Ji Hoon) นอกจากนั้นยังมีข่าวลือหลุดออกมาจากการแสดงความคิดเห็นกันด้วยว่า ภาพฉาวนั้นหลุดออกมาจากมือถือของจูจีฮุนนั่นเอง

ด้านต้นสังกัดของกาอินและจูจีฮุนได้ออกมาตอบโต้ข่าวลือดังกล่าวในเวลาอันรวดเร็ว โดย Keyeast ต้นสังกัดของจูจีฮุนได้เปิดเผยว่า คนที่อยู่ในภาพถ่ายนั้นไม่ใช่นักแสดงหนุ่ม พร้อมกล่าวเสริมว่าพวกเขาจะดำเนินคดีอย่างถึงที่สุดสำหรับผู้ที่ปล่อยข่าวลือดังกล่าวนี้ ด้าน Mystic Entertainment ต้นสังกัดของกาอินได้ออกมาเปิดเผยว่า คนที่อยู่ในภาพถ่ายนั้นไม่ใช่กาอินและข่าวลือก็ไม่ใช่เรื่องจริงแต่อย่างใด โดยพวกเขาจะออกแถลงการณ์เพิ่มเติมอีกครั้งในภายหลังจากนี้   

 

ภาพจาก http://osen.mt.co.kr

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X