จูจีฮุน (Joo Ji Hoon) สวมเสื้อกาวน์ แปลงโฉมเป็นคุณหมอในละคร 'Medical Top Team'
2013-09-02 11:46:13
Advertisement
คลิก!!!

จูจีฮุน (Joo Ji Hoon) สวมเสื้อกาวน์ แปลงโฉมเป็นคุณหมอในละคร 'Medical Top Team'

นักแสดงหนุ่ม จูจีฮุน (Joo Ji Hoon) สวมเสื้อกาวน์ แปลงโฉมเป็นคุณหมอ

จูจีฮุนรับบทเป็น ฮันซึงแจ หัวหน้าแผนกอายุรกรรมในละครเรื่อง 'Medical Top Team' ทางช่อง MBC โดยเขาเป็นคนที่มีอุปนิสัยที่อบอุ่น อ่อนโยน และเรียบง่าย แตกต่างจากภาพลักษณ์ภายนอกที่ดูเนี้ยบและมีบุคลิกที่ดี

โดยในภาพที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันในวันที่ 2 กันยายน เป็นภาพของจูจีฮุนกำลังโชว์เสน่ห์นายแบบราวกับจะทำให้กองถ่ายกลายเป็นรันเวย์เลยทีเดียว โดยเสน่ห์ที่เฉียบคมของเขาความสง่างามจากภายในใจลึกๆ ก็สร้างการจับตามองเป็นอย่างมาก

ผู้เกี่ยวข้องคนหนึ่งจากละคร 'Medical Top Team' เปิดเผยว่า "จูจีฮุนกระตือรือร้นในการวิเคราะห์ตัวละครและผลงานเป็นอย่างมากครับ" เสริม "เขาเผยให้เห็นทักษะความเข้าถึงตัวละครเมื่ออยู่ต่อหน้ากล้อง ซึ่งแตกต่างอย่างสุดขั้ว 180 องศาฯ กับนิสัยจริงที่เป็นคนสนิทสนมด้วยง่าย ซึ่งก็เรียกคำชมจากทีมงานได้เป็นอย่างมากครับ"

'Medical Top Team' เป็นละครที่เล่าถึง 'Top Team' ที่มีสุดยอดแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในแต่ละสาขามารวมตัวกัน นำแสดงโดย ควอนซังอู จองรยอวอน จูจีฮุน โอยอนซอ และมินโฮ แห่ง SHINee โดยจะออกอากาศตอนแรกต่อจากละครเรื่อง 'Two Weeks' ในวันที่ 2 ตุลาคม

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 


 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X