น้ำหนักตัวของนักแสดงหนุ่ม นาอินอู ลดลงไปกว่า 7 กิโลกรัม เพราะตารางการถ่ายทำอันแสนเร่งรีบ
2021-04-23 10:28:22
Advertisement
คลิก!!!

โดยนักแสดงหนุ่มนั้นต้องเข้าฉากถ่ายทำซีรีส์เรื่อง ‘River Where the Moon Rises’ สำหรับการออกอากาศจำนวนกว่า 20 ตอนภายในช่วงเวลาเพียง 1 เดือนเท่านั้น!

 

ภายหลังจากกระแสข่าวเกี่ยวกับการกลั่นแกล้งเพื่อนเมื่อในอดีต ที่ส่งผลให้นักแสดงหนุ่ม ‘จีซู’ ต้องถอนตัวจากบทนำภายในซีรีส์เรื่อง ‘River Where the Moon Rises’ ไป ทางทีมผู้ผลิตก็ได้ส่งต่อโอกาสนั้นให้กับนักแสดงหนุ่มดาวรุ่งที่กำลังมาแรงอย่าง ‘นา อินอู’ มารับบทพระเอกของซีรีส์แทน อย่างไรก็ตาม ด้วยเพราะช่วงเวลาการแพร่กระจายของกระแสข่าวของนักแสดงชายคนก่อนหน้าที่ส่งผลกระทบต่อกำหนดการออกอากาศของซีรีส์เรื่อง ‘River Where the Moon Rises’ นี้เต็ม ๆ นั่นส่งผลให้นักแสดงหนุ่ม ‘นา อินอู’ ต้องเข้าร่วมการถ่ายซ่อมซีรีส์อย่างเร่งรีบ

โดยในกรณีนี้ ผู้กำกับ ‘ยูน ซังโฮ’ ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลบางส่วนเกี่ยวกับการถ่ายซ่อมซีรีส์ในครั้งนี้ว่า นักแสดงสาวผู้เป็นนางเอกของเรื่องอย่าง ‘คิม โซฮยอน’ นั้นเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ต้องเข้าร่วมการถ่ายทำทุกฉากใหม่อีกครั้งอย่างเร่งรีบ และเหน็ดเหนื่อยไม่แพ้ใคร ๆ โดยตัวผู้กำกับ ‘ยูน ซังโฮ’ นั้นได้แสดงความรู้สึกขอบคุณของเขาที่มีต่อความขยันขันแข็งของนักแสดงสาว ‘คิม โซฮยอน’ เป็นอย่างมาก พร้อมกันกับกล่าวอีกด้วยว่า ตัวเขานั้นตั้งตารอคอยที่จะได้ร่วมงานกันอีกครั้งกับนักแสดงสาว ‘คิม โซฮยอน’ อย่างใจจดใจจ่อ

 

ในส่วนของนักแสดงหนุ่ม ‘นา อินอู’ ที่ได้ขึ้นแท่นเป็นพระเอกในซีรีส์เรื่องนี้นั้นก็เป็นอีกคนที่ผู้กำกับ ‘ยูน ซังโฮ’ ได้ออกมากล่าวชื่นชมอย่างตรงไปตรงมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับทักษะด้านการแสดงอันโดดเด่น และความสามารถในการปรับตัวได้อย่างรวดเร็วของตัวนักแสดงหนุ่ม โดยในกรณีนี้ ผู้กำกับ ‘ยูน ซังโฮ’ ได้เน้นย้ำว่านักแสดงหนุ่ม ‘นา อินอู’ นั้นได้เข้าร่วมการถ่ายซ่อมซีรีส์กว่า 20 ตอนรวดโดยไม่มีฉากหลุด หรือความผิดพลาดใด ๆ เลยแม้แต่ครั้งเดียว

และในการถ่ายทำซีรีส์กว่า 20 ตอนนั้นก็เป็นไปอย่างเร่งรีบ ไม่มีเวลาให้ได้หยุดพัก และถึงกับต้องถ่ายทำแบบโต้รุ่งในหลาย ๆ ครั้ง โดยทั้งหมดนี้ การถ่ายทำใน 20 ตอนเหล่านั้นกินระยะเวลาไปเพียงร่วมเดือนเดียวเท่านั้น ซึ่งการทำงานแบบโหดหินนั้นก็ส่งผลให้น้ำหนักตัวของหนุ่ม ‘นา อินอู’ ลดลงไปมากถึง 7 กิโลกรัมอีกด้วยเช่นเดียวกัน 

 

เป็นที่แน่นอนว่าทั้งความมุมานะพยายาม ความอดทน และความสามารถระดับโปรเฟสชั่นนอลของนักแสดงหนุ่ม ‘นา อินอู’ นี้จะต้องผลักดันให้เจ้าตัวได้กลายเป็นนักแสดงแถวหน้าของประเทศเกาหลีใต้อย่างแน่นอน!

ที่มา: YTN

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X