คิมโซฮยอน (Kim So Hyun) พูดถึงตัวละครและการต้องไปเรียนฟันดาบเพื่อซีรีส์เรื่องใหม่ “River Where The Moon Rises”
2021-02-03 19:11:25
Advertisement
คลิก!!!

คิมโซฮยอน (Kim So Hyun) พูดถึงความท้าทายครั้งใหม่ในผลงานซีรีส์เรื่องล่าสุดของเธอ “River Where the Moon Rises”!

“River Where the Moon Rises” ดัดแปลงมาจากนิทานพื้นบ้านสมัยโครยอ เล่าเรื่องของความรักระหว่างเจ้าหญิงพยองกัง (รับบทโดย คิมโซฮยอน) และ อนดัล (รับบทโดย จีซู (Ji Soo))

ผู้ชมหลายคนต่างรอคอยเรื่องนี้ เพราะทีเซอร์ที่ปล่อยออกมาทำได้อย่างน่าสนใจ พยองกังในบทบาทของเจ้าหญิงและนักรบเป็นสิ่งที่หลายคนรอชม

คิมโซฮยอนได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับตัวละครของเธอเมื่อไม่นานมานี้ว่า “บางครั้งพยองกังก็เป็นคนมั่นคงและเย็นชา แต่จริงๆแล้วภายในของเธอเป็นคนจิตใจอบอุ่น เธอจะทำทุกอย่างเพื่อสิ่งที่เธอต้องปกป้อง”

 

เรื่องนี้ถือเป็นครั้งแรกที่คิมโซฮยอนจะแสดงซีรีส์แนวย้อนยุคแอคชั่น เธอได้รับคำชมหลังจากตัวอย่างซีรีส์ถูกปล่อยออกมา เป็นฉากที่พยองกังกวัดแกว่งดาบในสนามรบ คิมโซฮยอนพูดถึงเรื่องนี้ว่า “ถือว่าเป็นเรื่องแปลกใหม่สำหรับฉันเลยค่ะ เพราะเป็นครั้งแรกที่ฉันได้แสดงฉากแอคชั่นที่ใช้ดาบ ฉันเลยดูวิดีโอแอคชั่นเยอะมาก ฉันถ่ายทำไปด้วยและถามคำถามสตั๊นท์แมนไปด้วย ฉันทำความเข้าใจจุดนี้อย่างหนักเพื่อจะได้ถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครได้ดียิ่งขึ้น”

คิมโซฮยอนเพิ่มเติมว่า “ฉันต้องแสดงเป็นตัวละครที่มีบทบาทหลากหลายในเรื่องเดียว สิ่งที่ฉันให้ความสำคัญคือการทำอย่างไรให้ตัวละครดูแตกต่าง ทั้งการแสดง น้ำเสียง ให้การถ่ายทอดบทละครและอารมณ์ที่ไม่ทำให้ดูมากเกินไปค่ะ”

“River Where the Moon Rises” จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ เวลา 21.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

 

ที่มา  http://mylovekbs.kbs.co.kr

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X