กระเป๋าแบรนด์เนมของซนเยจิน (Son Ye-Jin) ใน Crash Landing On You ที่คุณอาจจะอยากซื้อตาม!
2020-02-27 09:30:41
Advertisement
คลิก!!!

กระแสของซีรีส์เกาหลี Crash Landing On You ที่นำแสดงโดยซนเยจิน (Son Ye Jin) และฮยอนบิน (Hyun Bin) นั้นโด่งดังไปทั่วโลก ซึ่งซีรีส์ก็ได้รับความสนใจและความนิยมมากมายจากเนื้อเรื่องที่เป็นเอกลักษณ์

แต่ก็มีบางอย่างที่ดึงดูดสายตาของทุกคนด้วยเช่นกัน ซึ่งนั่นก็คือกระเป๋าแบรนด์เนมแฟชั่นที่ซนเยจินในบททายาทสาวจากตระกูลร่ำรวยและนักนักธุรกิจสาวยุนเซรีถือในแต่ละครั้ง

ซนเยจินกับกระเป๋า MIU MIU

ก่อนที่ Crash Landing On You จะออกอากาศ ภาพของซนเยจินก็กลายเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ไม่น้อย โดยชาวเน็ตได้พูดถึงรายละเอียดเกี่ยวกับชุดที่เธอใส่ ซึ่งเธอสวมใส่เดรสลายดอกไม้ของ Dolce & Gabbana และถือกระเป๋าของ Miu Miu รุ่น CROCODILE-EFFECT TOTE BAG ราคาประมาณ 82,000 บาท

กระเป๋าหนังจระเข้จาก Miu Miu ใบนี้ดูสวยสง่าและราคาแพงไม่น้อย โดยสามารถถือเป็นกระเป๋าถือหรือสะพายที่ไหล่ก็ได้ด้วยสายสะพายโซ่และหนังที่สามารถถอดออกได้

ซนเยจินกับกระเป๋า GUCCI

ซนเยจินรับบททายาทสาวจากตระกูลร่ำรวยและเป็นเจ้าของแบรนด์แฟชั่น เธอมักแจะแต่งตัวได้อย่างไร้ที่ติในเรื่องอยู่เสมอ ในฉากในห้างของตอนที่ 1 เธอแต่งตัวในชุดทันสมัยด้วยเสื้อคลุมและจับคู่กับกระเป๋าถือจาก Gucci รุ่น SYLVIE 1969 PATENT LEATHER MINI TOP HANDLE BAG ราคาประมาณ 130,000 บาท

กระเป๋าจาก Gucci สีดำใบนี้ตัดประดับด้วยโซ่และอุปกรณ์สีทองยิ่งทำให้เพิ่มความหรูหรามากขึ้นไปอีก

ซนเยจินกับกระเป๋า LONGCHAMP

ถึงแม้ตัวละครของซนเยจินจะคาบช้อนเงินช้อนทองมาเกิดในตระกูลร่ำรวย แต่เธอก็ไม่ได้พึ่งพิงครอบครัวของเธอในการตั้งแบรนด์แฟชั่นของตัวเองเลย ในฉากที่มากินมื้อเย็นกับครอบครัวในตอนที่ 1 เธอแต่งตัวด้วยชุดเดรสคอวีของ Balmain และถือกระเป๋าใบมินิของ Longchamp คอลเลคชั่น Spring/Summer 2020 รุ่น  ROSEAU TOP HANDLE BAG S ราคาประมาณ 18,000 บาท

กระเป๋าใบเล็กยังคงเป็นกระแสอย่างต่อเนื่องในปี 2020 และกระเป๋าใบนี้ของ Longchamp ที่เธอถือในอีพีนั้นก็วางขายเรียบร้อยแล้วในสิงคโปร์ เหมาะกับคุณผู้หญิงที่อยากได้กระเป๋าใบเล็กเบาๆ ในวันสบายๆ เป็นอย่างยิ่ง

ซนเยจินกับกระเป๋า DIOR

ในตอนที่ 2 ซนเยจินสวมชุดเดรสสีทองจาก Dolce & Gabbana ในตอนที่เธอสำรวจรอบๆ ร้านแบรนด์ของเธอ ซึ่งกระเป๋าที่เธอถืออยู่ก็คือกระเป๋าจาก Dior รุ่น LADY DIOR BAG ที่ทำให้เธอดูดียิ่งขึ้น

กระเป๋า Lady Dior เป็นกระเป๋าคลาสสิคจากแบรนด์ฝรั่งเศสที่เรามักจะเห็นเจ้าหญิงไดอาน่ากับกระเป๋าใบนี้อยู่บ่อยๆ และเธอยังเป็นสาเหตุที่ทำให้กระเป๋าใบนี้ถูกเรียกว่า “Lady Dior” ในปัจจุบันอีกด้วย

ซนเยจินกับกระเป๋า CELINE

ในตอนจบของตอนที่ 2 ตัวละครนำทั้งสองของเรื่องได้มาพบกันที่สวิสเซอร์แลนด์ โดยยุนเซรีสวมชุดและถือกระเป๋าของ Celine ในคอลเลคชั่น Fall/Winter 2019 ซึ่งเธอกำลังยืนดูคนเล่นเครื่องร่อนอยู่ข้างๆ กับฮยอนบิน (Hyun Bin) ผู้รับบทรีจองฮยอกโดยที่ไม่รู้จักกัน โดยกระเป๋าของเธอคือกระเป๋าของ CELINE รุ่น MEDIUM TASSELS BAG IN TWEED AND CALFSKIN ราคาประมาณ 78,000 บาท

ถ้าหากคุณใส่สูทหรือชุดสีดำเป็นประจำแล้วละก็ กระเป๋าลุควินเทจใบนี้จะช่วยเพิ่มความโดดเด่นและทันสมัยให้กับคุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

ซนเยจินกับกระเป๋า FENDI

ในฉากนี้ ซนเยจินสวมเสื้อโค้ทลายตารางของ Miu Miu คู่กับกระเป๋าสะพาย Fendi และดูเหมือนว่าชุดของเธอจะเข้ากันกับชุดทหารของฮยอนบินด้วย โดยกระเป๋า FENDI ของเธอคือรุ่น KARLIGRAPHY PATENT LEATHER SHOULDER BAG ราคาประมาณ 87,000 บาท

โลโก้ตัว FF ที่กระเป๋านั้นเป็นลวดลายที่อยู่ในซีรีส์กระเป๋าที่เป็นตัวหนังสือแบบตัวเขียน ซึ่งแตกต่างไปจากโลโก้ตัว FF ที่เรามักจะเห็นกันประจำ โลโก้แบบตัวเขียนนี้จึงช่วยเพิ่มลุคความเป็นหญิงสาวมากยิ่งขึ้น

ซนเยจินกับกระเป๋า TOD'S

ในฉากที่เราคาดว่าจะได้เห็นตัวละครของซนเยจินได้กลับเกาหลีใต้ เธอแต่งตัวเรียบง่ายด้วยชุดเสื้อยืดสีขาวและกางกางยีนส์ รวมถึงถือกระเป๋าลายเสือจาก Tod's ที่ทำให้เธอดูโดดเด่นและสวยสง่าแม้ในชุดที่เรียบง่าย โดยกระเป๋า Tod's ของเธอคือรุ่น D-STYLING LEATHER BAG ราคาประมาณ 151,000 บาท

กระเป๋า D-Styling ของ Tod's นั้นถูกวางขายในปี 1997 ซึ่งเป็นหนึ่งในประเป๋าใบโปรดของเจ้าหญิงไดอาน่าและยังถือว่าเป็นตัวแทนของแบรนด์เลยทีเดียว ซึ่งกระเป๋า D-Styling นั้นตัดเย็บด้วยมือและใช้หนังพรีเมี่ยมที่นำเข้าจากเยอรมันและฝรั่งเศส

ซนเยจินกับกระเป๋า ALAIA

ซนเยจินดูสง่างามและทรงพลังในชุดเสื้อคลุมและเดรสสีขาวพร้อมกระเป๋าจาก Alaia bag รุ่น LEONI SMALL STUDDED LEATHER TOTE

อย่าคิดว่ากระเป๋าใบนี้เป็นเพียงกระเป๋าธรรมดาจากลุคที่เรียบง่ายเท่านั้น โดยกระเป๋าใบนี้มีการใช้ลายเลียนแบบการเย็บหนังทำให้เห็นถึงการออกแบบที่ยอดเยี่ยมเป็นอย่างยิ่ง

ซนเยจินกับกระเป๋า HERMÈS

ตอนที่ซนเยจินกำลังคิดที่จจะจบชีวิตตัวเองที่สวิสเซอร์แลนด์ เธอได้ยินฮยอนบินเล่นเพลงจากเปียโนและมอบความเข้มแข็งในการมีชีวิตอยู่ต่อไปให้กับเธอ โดนบนไหล่ของเธอสะพายกระเป๋า Hermès รุ่น KELLY 20 BACKPACK

กระเป๋ารุ่น Kelly เป็นกระเป๋าสะพายที่เป็นเอกลักษณ์ของ Hermès ซึ่งในปัจจุบันไม่มีการผลิตแล้ว

ซนเยจินกับกระเป๋า LONGCHAMP

ในตอนที่ 10 ซนเยจินแต่งตัวด้วยชุดเสื้อสูทสีขาวกับกระเป๋าถือจาก Longchamp ซึ่งลุคนี้ก็ยิ่งทำให้คำพูดของเธอในตอนที่เธอกลับมาที่เกาหลีใต้ทรงพลังยิ่งขึ้น โดยกระเป๋า Longchamp เป็นรุ่น ROSEAU TOP HANDLE BAG M ราคาประมาณ 24,500 บาท

กระเป๋าใบนี้ดูคุ้นหน้าคุ้นตากันบ้างไหม? นั่นเป็นเพราะซนเยจินเคยถือกระเป๋าใบนี้ในเวอร์ชั่นมินิไปแล้วในตอนก่อนนั่นเอง

ซนเยจินกับกระเป๋า ROGER VIVIER

หลังจากตั้งตารอคอยที่จะได้กลับมาที่เกาหลีใต้ สิ่งที่เปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัดก็คือเสื้อผ้าของเธอ ในฉากที่เธอไปที่บ้านของครอบครัว เธอสวมใส่สูทของ Balmain และถือกระเป๋า Roger Vivier รุ่น BEAU VIVIER STRASS BUCKLE MICRO BAG ราคาประมาณ 114,000 บาท

ซีรีส์เกาหลีใต้มักจะมีการถ่ายทำไปและออกอากาศไป กระเป๋าที่ซนเยจินถือใบนี้จึงเป็นกระเป๋าจากคอลเลคชั่นล่าสุดที่พบได้ในช็อป โดยกระเป๋ามินิ Beau Vivier ใบนี้มาจากคอลเลคชั่น Spring/Summer ของแบรนด์

ซนเยจินกับกระเป๋า VALENTINO

เพื่อไม่ให้กระเป๋าดึงดูดความสนใจมากกว่าเนื้อหาในฉาก กระเป๋าใบนี้จึงถูกหันออกด้านข้างและมีการตัดต่อโลโก้ของแบรนด์ออกในขั้นตอนหลังการถ่ายทำ ซึ่งสามารถเห็นเธอสะพายกระเป๋าใบนี้ได้ในตอนที่เธอกำลังออกจากออฟฟิศในตอนที่ 11 โดยเป็นกระเป๋าของ Valentino รุ่น VSLING GRAINY CALFSKIN SHOULDER BAG

กระเป๋า VSling ใบนี้นั้นได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในซีรีส์เรื่องนี้ เพราะซอจีฮเย (ผู้รับบทยุนซอดัน) ก็ใช้กระเป๋ารุ่นนี้ในเวอร์ชั่นสีแดงเช่นกันในตอนที่ 3

ซนเยจินกับกระเป๋า CHANEL

ในตอนที่ 11 ซนเยจินพาฮยอนบินไปช็อปปิ้งเพื่อแปลงโฉมเขาให้กลายเป็นคนเกาหลีใต้หลังจากเขาได้ข้ามเขตประเทศมา โดยในฉากเธอสวมใส่ชุดของ Chanel ในคอลเลคชั่น 2020 Pre-Sping และถือกระเป๋า Chanel รุ่น SMALL SHOPPING BAG ราคาประมาณ 151,000 บาท

การออกแบบเป็นรูปทรงคล้ายกล่องนั้นเป็นขนาดที่พกพาได้ง่ายและสามารถใส่เอกสารลงไปในกระเป๋าได้ อีกทั้งยังมีโซ่ที่ทำให้คุณสามารถสะพายไหล่ได้ด้วย

ซนเยจินกับกระเป๋า CELINE

ในตอนจบของตอนที่ 11 ที่ซนเยจินออกจากออฟฟิศไปก่อนที่จะถูกตามไล่ล่าโดยโจชอลกัง เธอสวมเสื้อโค้ทสีเทาและสะพายกระเป๋าจาก Celine รุ่น TRIOMPHE SHOULDER BAG ราคาประมาณ 138,500 บาท

Celine Vipiana ผู้ก่อตั้งแบรนด์ได้แรงบันดาลใจมาจากโซ่ที่ล้อมรอบ Arc de Triomphe ในปารีสหลังจากรถของเธอเสียตรงหน้าที่แห่งนี้พอดี ซึ่งทำให้โลโก้ของ Arc de Triomphe ในรุ่นปัจจุบันนั้นถูกนำมาทำซ้ำโดยนักออกแบบ Hedi Slimane

ซนเยจินกับกระเป๋า HERMÈS

ในฉากย้อนความทรงจำในตอนที่ 11 ที่เล่าถึงการเจอกันที่สวิสเซอร์แลนด์ของซนเยจินกับฮยอนบิน เธอก็ใช้กระเป๋าจาก Hermès เช่นกัน โดยใบนี้เป็นรุ่น HERBAG HANDBAG

กระเป๋ารุ่น HERBAG นั้นก็เป็นรุ่นคบาสสิคอีกรุ่นหนึ่งของแบรนด์เช่นกันและยังมีดีไซน์การออกแบบที่คล้ายกับรุ่น Kelly อีกด้วย

ซนเยจินกับกระเป๋า ROGER VIVIER

 

หลังจากฮยอนบินได้รับบาดเจ็บในการต่อสู้ ซนเยจินจึงถือโอกาสเริ่มต้นแก้แค้น โดยในฉากเธอดูเข้มแข็งและควบคุมทุกอย่างในชุดเสื้อโค้ทจาก Bottega Veneta ในคอลเลคชั่น 2020 Pre-Spring และถือกระเป๋า Roger Vivier รุ่น SO VIVIER BAG ราคาประมาณ 147,000 บาท

กระเป๋าเรียบง่ายไร้ลวดลายและการประดับด้วยทรงสี่เหลี่ยมนั้นทำให้โทนสีของกระเป๋าเป็นสิ่งที่โดดเด่นเป็นอย่างมาก

ซนเยจินกับกระเป๋า TOM FORD

ในวันเกิดของเธอ ซนเยจินสวมชุดสูทสีขาวและเสื้อเชิ้ตผูกโบว์สีชมพูพร้อมถือกระเป๋า Tom Ford ซึ่งเป็นลุคที่ภูมิฐานแต่ก็ยังให้ความรู้สึกของหญิงสาวอยู่ โดยกระเป๋า TOM FORD ของเธอนั้นคือรุ่น NATALIA CHAIN BAG

ขนเฟอร์ที่ประดับรอบกระเป๋าช่วยเติมเต็มสีชมพูและให้ออร่าความเป็นหญิงสาวออกมาเป็นอย่างมาก

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X