แฟชั่นสุดเฟลของ 3 นางเอก ฮาจีวอน, ซนเยจิน, คิมแทฮี สวยๆ อย่างนี้ก็เคยมีพลาดเหมือนกันนะ
2015-04-24 10:48:48
Advertisement
คลิก!!!

แฟชั่นสุดเฟลของ 3 นางเอก ฮาจีวอน, ซนเยจิน, คิมแทฮี สวยๆ อย่างนี้ก็เคยมีพลาดเหมือนกันนะ

ฮาจีวอน (Ha Ji Won) นักแสดงสาวที่เป็นสัญลักษณ์ของเกาหลี ที่จริงแล้ว เธอโด่งดังมากในเรื่องของการสวมบทบาทตัวละครในเรื่องออกมาได้อย่างเพอร์เฟ็ค 200%

 

“เจ็บมั้ย? ฉันเองก็เจ็บ” (Damo)

“หญิงสาวที่น่ามหัศจรรย์” (Secret Garden)

“รูปหน้าที่โดดเด่น” (The King 2 Hearts)

“ใบหน้าที่สวยสง่า” (Empress Ki)

ในจอ ฮาจีวอนมักจะดูเปล่งประกายอยู่เสมอ แต่เธอมีจุดด่างพร้อยอยู่เพียงเรื่องเดียว นั่นก็คือเสื้อผ้าที่สวมใส่ในชีวิตประจำวันนั่นเอง เกิดอะไรขึ้นกับเธอกันแน่นะ

เธอที่ดูมีออร่าแม้สวมเพียงชุดวอร์มในละคร แต่แฟชั่นที่ดูคล้ายกับสเมิร์ฟแบบนี้ ถึงแม้ว่าหน้าตาจะช่วยเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับแฟชั่น แต่ก็ยังไม่ผ่านอยู่ดี

แฟชั่นหลุดๆ ของฮาจีวอนสะท้อนให้เห็นประวัติศาสตร์อันยาวนานมาก เป็นเพราะความต้องการในการแต่งตัว หรือเป็นเพราะความดันทุรังของฮาจีวอนกันแน่นะ? ถึงทำให้เธอดูมีช่วงเวลาที่ซับซ้อนบ่อยเหลือเกิน

“แฟชั่นที่ดูขาดๆ เกินๆ”

“หน้าสวยแต่ก็ยังไม่ทำให้ชุดดูดีขึ้น”

“การแมทช์สีสันที่ซับซ้อน”

“ขอโทษด้วยนะที่ทนดูไม่ได้″

 

นอกจากฮาจีวอนแล้วก็ยังมีนักแสดงสาวอีกคนหนึ่ง เธอสร้างความดึงดูดใจให้กับหนุ่มๆ ด้วยหน้าตาที่ดูใสซื่อในผลงานทุกๆ เรื่อง ซึ่งเธอก็คือ ซนเยจิน (Son Ye Jin) 'นางฟ้าผู้ใสซื่อ' นั่นเอง

“สาวสวยใสซื่อ ซนเยจิน”

“แถมด้วยรอยยิ้มสดใส”

“หน้าตาสวนกระแสกาลเวลา”

 

แต่นอกจอ ซนเยจินห่างไกลกับคำว่าใสซื่อมากนัก ซึ่งก็เป็นเพราะแฟชั่นที่ดูซับซ้อนนั่นเอง โดยเธอสนุกกับแฟชั่นที่ดูมากเกินไปตั้งแต่ศีรษะจรดเท้า จนทำให้เธอถูกจับตามองจากสไตล์การแต่งตัวที่ดูเยอะเกินไปเสมอ

แม้แต่การออกงานสาธารณะอย่างเป็นทางการ เธอก็สนุกกับการผจญภัยตลอดเวลา โดยเธอมักจะสวมใส่กระโปรงที่แม้แต่เกิร์ลกรุ๊ปยังไม่ใส่เสมอ

“รสนิยมของใครกันนะ?”

“แฟชั่นที่น่าขนลุก”

“สีไม่เหมาะกันเลย~”

 

สำหรับดาราสาวสวยที่ทนดูไม่ได้ยังมีอีกคนหนึ่ง ซึ่งเธอก็คือนักแสดงสาว คิมแทฮี (Kim Tae Hee) โดยเธอมีหน้าตาที่สะสวยจนถึงกับมีฉายาว่า 'แทฮีคนสวย'

“สวยจนแทบหยุดหายใจ”

“ความปรารถนาของผู้ชายทุกคน”

“แทฮีคนสวย คิมแทฮี”

คิมแทฮีเป็นดาราเจ้าของ 'หน้าตาที่ช่วยเติมความสมบูรณ์แบบให้กับแฟชั่น' ของวงการบันเทิง เพราะเธอจะเผยให้เห็นหน้าตาที่สวยงามอยู่เสมอ ส่วนเสื้อผ้าก็เหมาะสมกับเธอเป็นอย่างมาก

แต่ปัญหาของเธอคือการสวมใส่เสื้อผ้าหลายชั้นที่ไม่เข้ากัน ยกตัวอย่างเช่น การแมทช์กระโปรงสไตล์แร็พเข้ากับเสื้อแจ็คเก็ตตัวยาว แถมยังใส่รองเท้าที่ดูโอเวอร์เกินไปอีก

“เสื้อไหมพรมตัวนั้นน่ะทิ้งไปเถอะ”

“โทนสีเดียวกันเหรอ?”

“ถุงน่องนี่คืออะไรกันน่ะ?”

“เพราะเป็นแทฮีคนสวยหรอกนะถึงให้อภัย”

 
 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X