แฟชั่นพรมแดงงานประกาศรางวัล 'Daejong Film Festival' ใครเด่น-ใครดับ มาดูกัน
2014-11-26 11:38:15
Advertisement
คลิก!!!

(เรียงจากซ้าย) ซนเยจิน, อีจองแจ, โจยอจอง

แฟชั่นพรมแดงงานประกาศรางวัล 'Daejong Film Festival' ใครเด่น-ใครดับ มาดูกัน

จากงานประกาศรางวัล '2014 Daejong Film Festival' ที่ผ่านมา ชุดยอดเยี่ยมที่สร้างความเปล่งประกาย และชุดยอดแย่ที่สร้างความน่าเสียดายจะเป็นของใคร? โดยก่อนเริ่มงานประกาศรางวัล Daejong Film Festival ครั้งที่ 51 ก็ได้มีการจัดงานเดินพรมแดงขึ้นที่ KBS Hall ยออึยโดดง ยองดึงโพกู กรุงโซล เมื่อช่วงค่ำวันที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

โดยในงานวันนี้มีทัพนักแสดงเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง นำโดย ซนเยจิน, อีจองแจ, ออมจองฮวา, โจยอจอง, อีซม, ออมจีวอน, รามีรัน, คิมอูบิน, พัคยูชอน, โอยุนอา, อีฮานี, ซนดัมบี, ฮันเซอา, ยอจินกู และอิมซีวาน


ซนเยจิน-อีจองแจ-คิมอูบิน-โจยอจอง, Fashionista Best Dresser!

 

ซนเยจิน (Son Ye Jin)

โจยอจอง (Jo Yeo Jung)

ซนดัมบี (Son Dam Bi)

อีจองแจ (Lee Jung Jae)

คิมอูบิน (Kim Woo Bin)

ในวันนี้ ซนเยจินและโจยอจองได้เลือกสวมชุดเดรสตัวยาวโทนสีงาช้างและสีชมพูที่สดใส เผยให้เห็นภาพลักษณ์ของหญิงสาวที่ดูสวยบริสุทธิ์ ที่สำคัญ ซนเยจินได้เลือกสวมเดรสที่มีดีไซน์เปลือยหลังและแหวกช่วงคอเป็นตัว V ลึก ตอกย้ำบรรยากาศที่ดูเย้ายวนใจ ส่วนอีจองแจได้เผยภาพลักษณ์ความเป็นแฟชั่นนิสต้าด้วยการแมทช์เสื้อแจ็คเก็ตงานตัดโทนสีน้ำเงินเข้ากับชุดทักซิโด้ที่เป็นทางการ ส่วนคิมอูบินเผยให้เห็นรูปร่างที่เพอร์เฟ็คในชุดทักซิโด้สีดำที่ดูเป็นทางการ


อีซม-ออมจีวอน-ฮันเซอา, Worst Dresser!

อีซม (Lee Som)

ฮันเซอา (Han Se Ah)

ออมจีวอน (Uhm Ji Won) – รามีรัน (Ra Mi Ran)

ในวันนี้ อีซมได้เผยท่าทางที่สง่างามด้วยการสวมชุดเดรสยาวสีขาวที่ดูสง่างาม ตกแต่งด้วยผ้าลูกไม้ แต่น่าเสียดายที่โดยภาพรวมแล้ว ชุดที่เธอสวมดูพอง ทำให้ดูใหญ่กว่ารูปร่างของเธอ ส่วนฮันเซอาสร้างการจับตามองด้วยชุดเดรสแหวกท่อนล่าง แต่เพราะรายละเอียดของเชือกกับเดรสซีทรูที่ดูเหมือนไม่ได้สวมชุดชั้นใน ทำให้เธอกลับตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์มากกว่าจะได้รับคำชมเชย ในขณะที่ออมจีวอนปรากฏตัวในชุดเดรสผ้าลูกไม้โทนสีฟ้า แต่ลักษณะการแต่งหน้ากับทรงผมที่รวบเป็นมวยขึ้นที่เธอเลือกแมทช์กับชุดกลับทำให้เธอดูมีอายุมากกว่าที่ควรจะเป็น


นอกจากนี้ ยังมี 3 นักแสดงสาว โอยุนอา, อีฮานี และอิมจียอน ที่มาในชุดเดรสสีดำที่ดูสวยงาม ซึ่งก็ได้รับการจับตามองจากผู้ชมเป็นอย่างมาก

โอยุนอา (Oh Yoon Ah)

อีฮานี (Lee Ha Nui)

อิมจียอน (Lim Ji Yeon)

อนึ่ง งานประกาศรางวัล Daejong Film Festival ครั้งที่ 51 ประกอบไปด้วยรางวัลที่จะมอบให้กับทีมงานและนักแสดงรวมทั้งสิ้น 20 รางวัล

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X