ใจละลายไปกับฮยอนบินในเรื่อง “Crash Landing On You”
2020-01-07 11:44:41
Advertisement
คลิก!!!

 

คำเตือน: เนื้อหามีสปอยล์

หัวใจของใครโบยบินไปหาสหายผู้กองรีจองฮยอก หรือที่รับบทโดย ฮยอนบิน (Hyun Bin) ในซีรีส์เรื่อง Crash Landing on You กันแล้วบ้าง?

Crash Landing on You เล่าเรื่องของหญิงสาวจากตระกูลเศรษฐี ยุนเซรี (รับบทโดย ซนเยจิน (Son Ye Jin) ที่ดันเกิดอุบัติเหตุเล่นเครื่องร่อนจนไปตกในเขตเกาหลีเหนือ และที่แห่งนั้นเธอได้พบกับ รีจองฮยอก นายทหารชาวเกาหลีเหนือที่พยายามช่วยเหลือเธอ

สำหรับบท รีจองฮยอกของฮยอนบินในเรื่องนี้ พูดเลยว่าดีงามมาก และเป็นผู้ชายที่หญิงสาวหลายคนใฝ่ฝัน เขาอาจจะดูเย็นชาภายนอก แต่จริงๆแล้วสหายผู้กองนั้นใจดีมาก โดยเฉพาะกันยุนเซรี เล่นเอาหลายคนอยากเป็นนางเอกไปตามๆกัน

ผู้ชายใส่ใจ

เขาอาจจะดูไม่เข้าใจ แต่ก็ไม่ได้ปฏิเสธที่จะช่วยเหลือ ยุนเซรี อย่างในตอนที่ 2 ที่นางเอกของเราเล่นโทรไปหาสหายผู้กองรัวๆ ขอทั้งยาสระผม สบู่ เทียนหอม ซึ่งเขาตอบสนองเธออย่างเย็นชา จนไม่คิดว่าท้ายที่สุดก็ไปซื้อมาให้ทุกอย่างตามที่เธอต้องการ 

อีกตอนหนึ่งก็คงเป็นตอนที่ 4 ที่นางเอกของเรางอแง อยากกลับเกาหลีใต้ พร้อมประกาศกับพระเอกด้วยอารมณ์ไม่ดีว่า เธอต้องการให้เขาพาเธอไปจิบกาแฟที่กังนัมให้ได้ภายในสัปดาห์หน้า รีจองฮยอกเอาใจเธอด้วยการไปซื้อเม็ดกาแฟจากตลาด คั่วกาแฟ และบด ชงให้เธอดื่มเอง สปอยล์แหลกขนาดนี้ใครไม่ตกหลุมรักก็บ้าแล้ว!

หึงนะ แต่ไม่แสดงออก!

ฉากสหายผู้กองหึงนางเอกคือน่ารักมาก อย่างตอนที่เขาเข้าใจไปเองกว่าที่ยุนเซรีทำมินิฮาร์ทส่งให้เขา เพราะเธอมีใจให้กับเขา แต่ที่ไหนได้ เธอกลับทำให้คนอื่นด้วย เล่นเอารีจองฮยอกหน้างอ อีกตอนหนึ่งก็คงเป็นตอนที่สหายเขาหึงที่ยุนเซรีบอกว่า กูซึงจุน เป็นพรหมลิขิตของเธอแน่นอน หน้าตาเวลาสหายผู้กองออกอาการมันน่ารักจนทำให้ผู้ชมหัวเราะได้จริงๆนะ

เวลาที่เขาปกป้องนางเอก

รีจองฮยอกเป็นเหมือนผู้พิทักษ์ของยุนเซรี เขาทำทุกทางเพื่อปกป้องเธอ ตั้งแต่ยอมโกหกว่าเธอเป็นคู่หมั้น ทั้งที่ทุกคนต่างคิดว่าเขาไม่ใช่คนที่โกหกได้ รวมถึงตามหาเธอตอนที่เธอหลงในตลอด และในจบของตอนที่ 6 เขาปรากฏตัวเพื่อช่วยเธออีกครั้ง มีฉากให้ได้กรี๊ดในความเท่ของเขาได้ตลอดทุกตอนเลยซินะเนี่ย!

Crash Landing on You ออกอากาศทุกวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 21.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) แต่หยุดออกอากาศชั่วคราวไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X