เผย 2 คู่รักใหม่ ร่วมรายการ “We Got Married”
2013-09-06 17:22:10
Advertisement
คลิก!!!

เผย 2 คู่รักใหม่ ร่วมรายการ “We Got Married”

เนื่องด้วย คู่รัก 2 คู่อย่าง โจจองชี-จองอิน แล จินอุน-โคจุนฮี จะอำลา รายการ We Got Marriedไป ล่าสุด ก็ได้มีการเปิดเผย 2 คู่รักใหม่ที่จะมาร่วมรายการแทนแล้ว โดยจะเป็นคู่ของ นักแสดงสาว อีโซยอน และนักเปียโน ยูฮาน  และอีกคู่ก็จะเป็น นักแสดงสาวจองยูมี กับ จองจุนยอง จาก Super Star Kที่จะมาเติมเต็มความหอมหวานให้รายการกันต่อไป

สำหรับคู่ของ อีโซยองและยูฮานนั้น ได้ถ่ายทำการพบกันครั้งแรกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนคู่ของ จองยูมีและจองจุยอง จะถ่ายทำการพบกันครั้งแรกในวันนี้ 6กันยายน

แนะนำกันสักหน่อยว่า สมาชิกคู่รักแต่ละคู่ที่เพิ่มเข้ามาเป็นใครกันบ้าง เริ่มกันที่คู่แรก อีซูยอนนั้น เคยมีผลงานมาจากหนังเรื่อง Untold Scandalและ Highway Starรวมไปถึงซีรีย์ที่เป็นที่รู้จักกันดีอย่าง Birth of a Family,Dr. Jinและ Spring Waltzรวมถึงในตอนนี้เธอยังมีผลงานกับทาง KBS ในเรื่อง Ruby Ringอีกด้วย ส่วนสามีจำแลงของเธอนั้น เป็นนักเปียโนหนุ่มสุภาพบุรุษที่มีชื่อเสียง ซึ่งจบมาจาก Berklee College of Music

ส่วนอีกคู่ จองยูมี เธอเคยฝากผลงานไว้กับหนังเรื่อง You’re My Petและ Hwang Jin Yiและกลายมามีชื่อเสียงโด่งดังจากซีรีย์ทาง SBS เรื่อง Rooftop Princeและในปัจจุบันเธอก็มีผลงานอย่างเรื่อง Wonderful Mamaในขณะที่ทางฝ่ายชาย จองจุนยอง เป็นผู้เข้าประกวดสุดฮอตจากรายการ Super Star Kและยังเป็นดีเจวิทยุอีกด้วย

อนึ่ง สำหรับคู่รักใหม่จะมีการแนะนำผ่านทางรายการในวันที่ 14กันยายนนี้  

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ  

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X