“ทีมงานทุกคนรักพระเอกค่ะ” อีเซยอง เล่าถึงการทำงานในกองละคร 'What Comes After Love'
2024-09-21 14:58:58
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงสาว อีเซยอง (Lee Se Young) เล่าเรื่องราวเบื้องหลังการถ่ายทำละครเรื่อง 'What Comes After Love' 

เมื่อวันที่ 19 กันยายน อีเซยอง ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อเกี่ยวกับโปรเจ็กต์ใหม่ของเธอ 'What Comes After Love' ละครเรื่องใหม่ของ Coupang Play ณ ร้านกาแฟแห่งหนึ่งในย่านซัมชองดง เขตจองโนกู กรุงโซล 

 

ละครแนวเมโลดราม่าเรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวความรักระหว่าง 'ฮง' หญิงสาวชาวเกาหลีและ 'จุนโกะ' ชายชาวญี่ปุ่น อดีตคู่รักที่กลับมาคืนดีกันอีกครั้งหลังจากเลิกรากันไปเมื่อ 5 ปีก่อน

ในเรื่อง อีเซยอง รับบท 'ฮง' และนักแสดงชาวญี่ปุ่น ซาคากุจิ เคนทาโร่ (Sakaguchi Kentaro) รับบท 'จุนโกะ'

 

 

อีเซยอง บรรยายในบทสัมภาษณ์ว่าการทำงานร่วมกับ เคนทาโร่ และนักแสดงนำอีกคน ฮงจงฮยอน (Hong Jong Hyun) ซึ่งรับบท มินจุน ว่าเป็นอย่างไร

“ทีมงานทุกคนในกองถ่ายต่างชื่นชอบ เคนทาโร่ และ ฮงจงฮยอน แม้แต่ทีมงานที่เป็นผู้ชายค่ะ” นักแสดงสาวกล่าว

“ฉันสังเกตเห็นสิ่งนี้เมื่อตอนที่ฉันถ่ายฉากของตัวเองเสร็จแล้วเดินไปที่จอมอนิเตอร์เพื่อตรวจสอบค่ะ ฉันเห็นว่าเหล่าตากล้องต่างมองไปที่คนในเฟรมด้วยความรัก ซึ่งคน ๆ นั้นคือ ซาคากุจิ เคนทาโร่ ไม่ใช่ฉันค่ะ”

 

“บางครั้งฉันก็ถามด้วยความสงสัยว่า ‘พวกคุณมีสีหน้าแบบนั้นเหมือนกันมั้ยในตอนที่ฉันอยู่ในเฟรม?’ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ซาคากุจิ เคนทาโร่ และ ฮงจงฮยอน ได้รับความรักจากทีมงานทุกคนค่ะ” อีเซยอง บ่นอย่างน่ารัก

“หลังจากได้ร่วมแสดงในละครเรื่องนี้ ฉันก็เริ่มคิดที่อยากจะลองโปรเจ็กต์ที่ญี่ปุ่นดูบ้างค่ะ เป็นเรื่องยากที่จะแสดงด้านใหม่ ๆ ของฉันให้ผู้ชมได้เห็น เนื่องจากฉันไม่ใช่นักแสดงหน้าใหม่ในเกาหลีอีกต่อไปแล้วค่ะ” อีเซยอง กล่าว

 

“คงจะดีถ้าได้ลองทำอะไรใหม่ ๆ แทนที่จะจำกัดตัวเองให้อยู่กับภาพลักษณ์บางอย่าง ในละครเรื่องนี้ฉันมีบทพูดภาษาญี่ปุ่นมากกว่าที่ เคนทาโร่ ต้องพูดอีกค่ะ นั่นทำให้ฉันคิดว่าตอนนี้ฉันอาจจะสามารถเริ่มทำงานในญี่ปุ่นได้บ้าง ฉันเลยจะเรียนภาษาญี่ปุ่นต่อไปอย่างต่อเนื่องเพื่อให้สิ่งนั้นได้เกิดขึ้นค่ะ” นักแสดงสาวกล่าวอย่างหนักแน่น

“ฉันหวังว่า 'What Comes After Love' จะประสบความสำเร็จ และฉันหวังว่ามันจะดึงดูดผู้ชมใหม่ ๆ ให้มาดู Coupang Play ได้อีกทางค่ะ” อีเซยอง กล่าวสรุป

 

ที่มา  SBS

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X