ฮเยริ พูดถึงข่าวลือที่ว่าเธอทำศัลยกรรมซึ่งมีที่มาจากสไตล์การแต่งหน้าที่เลวร้ายในอดีต
2024-09-21 14:26:01
Advertisement
คลิก!!!

ฮเยริ (Hyeri) ตอบโต้ข่าวลือที่ว่าเธอทำศัลยกรรม

เมื่อวันที่ 20 กันยายน วิดีโอที่มีชื่อว่า “การเปลี่ยนแปลงล่าสุดของ ฮเยริ: มองย้อนกลับไปที่ทรงผม การแต่งหน้า และแฟชั่นของ ฮเยริ ตั้งแต่เดบิวต์จนถึงตอนนี้!” ถูกอัปโหลดขึ้นบนช่อง YouTube ของเธอ วิดีโอดังกล่าวเริ่มต้นด้วยการโชว์ความคิดเห็นของชาวเน็ตที่ถามว่า ฮเยริ ทำศัลยกรรมหรือไม่ ดังนั้น ฮเยริ จึงตัดสินใจทบทวนรูปถ่ายและสไตล์ที่ผ่านมาทั้งหมดตั้งแต่ตอนที่เธอเดบิวต์

 

ในวิดีโอ ฮเยริ พร้อมด้วยน้องสาว สไตลิสต์ และคนรู้จักคนอื่น ๆ ได้มองย้อนกลับไปดูสไตล์ในอดีตและใช้เวลาในการเลือก “ลุคที่ดีที่สุด” ของเธอ

 

 

ระหว่างนั้น ฮเยริ ได้นึกถึงรูปที่ถ่ายในงานอีเว้นท์หนึ่งโดยยอมรับว่า “วันนั้นฉันดูแย่มาก”

ในรูปถ่ายดังกล่าว นักร้องสาวมาในลุคผมหน้าม้าที่จับคู่กับมินิเดรสสีดำ ฮเยริ แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับรูปลักษณ์ของเธอว่า “คอนแทคเลนส์ใหญ่เกินไปค่ะ” ขณะที่น้องสาวของเธอพูดติดตลกว่า “ตาของพี่ดูเหมือนคนตาเหล่เลย” และวิจารณ์อย่างสนุกสนาน

 

ขณะเดียวกันทีมงานก็พูดเสริมว่า “ทรงผมนั้นดูไม่เข้ากันเลยนะ มันไม่เหมาะกับคุณเลย ชุดก็ดูไม่สบายตัวด้วย โดยเฉพาะด้านหน้า ดูเหมือนว่าคุณจะพยายามเอากระเป๋าบังไว้ด้านหน้าด้วยซ้ำ” ฮเยริ หัวเราะและเห็นด้วย พร้อมเสริมว่า “วันนั้นมันเกินเหตุไปมากค่ะ ทรงผม การแต่งหน้า และชุดของฉันมาจากคนละที่ ฉันจำได้ว่าเคยเห็นคอมเมนต์ที่ถามว่า 'เมื่อไหร่ ฮเยริ จะค้นพบสไตล์ของตัวเองสักที' ด้วยซ้ำค่ะ”

 

ต่อมา ฮเยริ ก็พูดถึงข่าวลือการทำศัลยกรรมที่เกิดขึ้นจากรูปถ่ายด้วยคำพูดที่ร่าเริงว่า “พูดตามตรงนะคะ แค่ดูรูปนั้น ฉันก็เข้าใจแล้วว่าทำไมคนถึงคิดว่าฉันทำบางอย่างลงไปกับหน้าค่ะ” ทำให้ทุกคนหัวเราะ 

 

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X