ฮายุนคยอง แชร์ความรู้สึกที่ได้แสดงใน “Extraordinary Attorney Woo” ซึ่งนำชื่อเสียงมาให้กับเธอหลังจากเดบิวต์มานานกว่า 7 ปี!
2022-08-21 19:37:01
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมา ฮายุนคยอง (Ha Yoon-kyung) ได้ออกมาแสดงความรู้สึกหลังได้ปรากฏตัวในละครฮิต “Extraordinary Attorney Woo” ผ่านต้นสังกัดของเธอ Walnut & U Entertainment

 

ในเรื่อง ฮายุนคยอง รับบทเป็น ชเวซูยอน นักกฎหมายเพื่อนร่วมชั้นของ อูยองอู (นางเอกของเรื่องที่เป็นออทิสติก) สมัยเรียนมหาวิทยาลัย 

 

ฮายุนคยอง กล่าวว่า

“ซีรีส์เรื่องนี้เป็นผลงานที่เข้ามาในจังหวะที่ฉันเริ่มล้ากับการแสดงแล้วค่ะ”

เธอถูกแคสให้มารับงานละครเรื่องนี้โดยไม่ต้องผ่านการออดิชั่นเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดบิวต์เข้าวงการ

 

“ในตอนแรก ฉันคิดว่ามันเป็นเพียงแค่บทเพื่อนธรรมดาทั่วไป แต่เมื่อฉันได้อ่านสคริปต์แล้วฉันก็ค้นพบว่าเธอเป็นตัวละครที่ยอดเยี่ยมค่ะ” นักแสดงสาวกล่าว

 

เธอยังบอกด้วยว่า เธอพยายามควบคุมการแสดงของเธอเพื่อให้บุคลิกของ ชเวซูยอน ซึ่งมีอารมณ์ การแสดงออก และเสน่ห์ที่หลากหลาย ไม่ได้ดูอ่อนโยนหรือเข้มแข็งเกินไป

กับชื่อเล่น “Spring Day’s Sunshine” (ทนายแสงแดดในฤดูใบไม้ผลิ ) ที่เธอได้รับ ฮายุนคยอง กล่าวว่า

 

“เป็นเกียรติอย่างมากสำหรับฉันค่ะ” และเสริมว่า “ความจริง ชื่อเล่นดังกล่าวไม่ใช่ของฉัน แต่เป็นของซูยอน อย่างไรก็ตาม ตราบเท่าที่ผู้คนเรียกฉันแบบนั้น ฉันก็อยากที่จะเป็นคนแบบนั้นด้วยเหมือนกันค่ะ ฉันจะพยายามเป็นเหมือนซูยอนที่อบอุ่น จิตใจดี และมีความยุติธรรมนะคะ” 

 

กับเรื่องการร่วมงานกับทีมละคร เธอกล่าวว่า

“ฉันดีใจมากที่ได้เจอกับผู้กำกับ นักเขียนบท ทีมงานทุกคนในกองและเพื่อนนักแสดงที่ดีค่ะ ฉันดีใจเช่นกันที่ผลลัพธ์มันออกมาดี ทุกคนรักษาสุขภาพกันด้วยนะคะและเจอกันในโอกาสหน้าค่ะ”

 

สุดท้าย ฮายุนคยอง แสดงความขอบคุณต่อผู้ชมที่รักเธอโดยกล่าวว่า

 

“ฉันคิดว่าเส้นทางการแสดงของฉันจะราบรื่นมากขึ้นไปอีก 10 ปีข้างหน้า ด้วยความทรงจำอันยอดเยี่ยมจากผลงานเรื่องนี้ค่ะ”

อนึ่ง นักแสดงสาววัย 31 ปีผู้นี้ เดบิวต์ผ่านงานละครเวทีเรื่อง “Ballad for Roxanne” เมื่อปี 2015 เธอเคยปรากฏตัวในภาพยนตร์อาทิ “Social Phobia” ละครเรื่อง “Hospital Playlist” , “She Would Never Know” และ “O’Pening – What Are You Doing in the Office?”

 

ที่มา: Insight

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X