ฮาจีวอน (Ha Ji Won) เตรียมบินไปโปรโมทละครเรื่อง 'Empress Ki' ที่ประเทศสิงคโปร์
2014-09-10 14:08:50
Advertisement
คลิก!!!

ฮาจีวอน (Ha Ji Won) เตรียมบินไปโปรโมทละครเรื่อง 'Empress Ki' ที่ประเทศสิงคโปร์

นักแสดงสาว ฮาจีวอน (Ha Ji Won) เตรียมเดินทางไปเยือนประเทศสิงคโปร์

เมื่อวันที่ 10 กันยายน ต้นสังกัด Haewadal Entertainment เปิดเผยว่า ฮาจีวอนจะเดินทางไปประเทศสิงคโปร์ตั้งแต่วันที่ 25 กันยายนนี้ ถึงวันที่ 27 กันยายน เป็นเวลา 3 วัน 2 คืน

สำหรับการเดินทางไปโปรโมทละครเรื่อง 'Empress Ki' ที่ประเทศสิงคโปร์ เกิดขึ้นเนื่องจากละครกำลังจะออกอากาศทางช่อง VV Drama ของ Starhub สถานีโทรทัศน์ที่มีอิทธิพลในสิงคโปร์ ในวันที่ 10 กันยายน เป็นต้นไป ทาง Starhub จึงได้เชิญฮาจีวอนที่รับบทนางเอกของเรื่อง มาร่วมงานโปรโมทในครั้งนี้ โดยฮาจีวอนก็วางแผนเตรียมจะจัดโปรโมชั่นอย่างยิ่งใหญ่ในประเทศสิงคโปร์ เช่น งานแถลงข่าว, ถ่ายภาพแฟชั่น, ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน และงานแฟนมีทติ้ง เป็นต้น

อ้างอิงจากทางต้นสังกัด ระบุว่า ฮาจีวอนมีฐานแฟนคลับที่กว้างขวางอยู่แล้วทั้งในสิงคโปร์และมาเลเซียจากความนิยมในผลงานละครเรื่องก่อน 'Secret Garden' ซึ่งการที่ละครเรื่อง 'Empress Ki' กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากการที่เธอไปเยือนไต้หวันเมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา ทำให้เธอมีโอกาสได้เดินทางไปโปรโมทละครต่อที่ประเทศสิงคโปร์ในครั้งนี้

อนึ่ง ฮาจีวอนอยู่ในระหว่างเตรียมจัดแฟนมีทติ้งทัวร์ทั่วเอเชีย โดยจะเริ่มขึ้นที่ไต้หวัน ในวันที่ 19 ตุลาคมนี้

ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X