ฮาจีวอน (Ha Ji Won) ไปแคมป์ปิ้งร่วมกับแฟนๆ ของเธอ
2012-09-24 14:20:02
Advertisement
Pyramid Game

ฮาจีวอน (Ha Ji Won) ไปแคมป์ปิ้งร่วมกับแฟนๆ ของเธอ
 
เมื่อเร็วๆ นี้ นักแสดงสาวฮาจีวอน (Ha Ji Won) ได้ไปร่วมออกแคมป์ปิ้งกับแฟนคลับของเธอ
 
เมื่อวันที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา แบรนด์เสื้อผ้าแนวเอ้าท์ดอร์ 'Northcape' ได้จัดงานเพื่อสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าของพวกเขาด้วยการสร้างความทรงจำที่ดีร่วมกับฮาจีวอน โดยฮาจีวอนได้ปรากฏตัวไปรอบแคมป์ในวันนั้น ด้วยเสื้อผ้าในสไตล์เอ้าท์ดอร์  
 
ในแคมป์วันนั้น ฮาจีวอนไม่ได้แค่เพียงร่วมกิจกรรมในแคมป์กับแฟนๆ เท่านั้น แต่เธอยังได้มอบอาหารให้กับแฟนๆ ของเธอทุกคนด้วยตัวของเธอเองอีกด้วย  
 
ฮาจีวอนเปิดเผยความรู้สึกของเธอว่า “เพราะว่าฉันชอบกิจกรรมแนวเอ้าท์ดอร์หลายอย่างค่ะ อย่างการปีนเขาฉันก็ไปอยู่บ่อยๆ ตอนที่มีเวลาค่ะ ฉันคิดว่าการมาแคมป์ปิ้งเป็นสิ่งที่พิเศษมากๆ เพราะว่าฉันจะได้ใช้เวลาร่วมกันกับแฟนคลับของฉันค่ะ”
 
ด้านตัวแทนของทาง Northcape กล่าวว่า  “นี่เป็นอีเว้นท์ครั้งแรกหลังจากที่พวกเราได้ทำการเปิดตัวแบรนด์ไปแล้วครับ ต้องขอบคุณฮาจีวอนที่มาสร้างความพิเศษในงานอีเว้นท์ครั้งนี้เพื่อลูกค้าของพวกเราครับ พวกเราจะทำการโปรโมทแบรนด์อย่างต่อเนื่องด้วยกิจกรรมแนวเอ้าท์ดอร์ที่หลากหลายในอนาคตครับ”
 
อนึ่ง ฮาจีวอนได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์ 'Northcape' ซึ่งมีกลุ่มลูกค้าอยู่ในช่วงอายุระหว่าง 35 ถึง 45 ปี โดยฮาจีวอนจะได้ร่วมงานถ่ายแบบกับนายแบบชื่อดังชเวมินซู (Choi Min Soo)
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X