“ฮาจีวอน” (Ha Ji Won) ย้ายต้นสังกัดใหม่ ซบ “Sidus HQ”
2013-03-12 20:29:30
Advertisement
Pyramid Game

“ฮาจีวอน” (Ha Ji Won) ย้ายต้นสังกัดใหม่ ซบ “Sidus HQ”

ล่าสุดได้มีการรายงานออกมาว่า นักแสดงสาว ฮาจีวอน นั้นได้ย้ายต้นสังกัดใหม่ จากต้นสังกัดที่ตัวเองอยู่มาอย่างยาวนานถึง 10ปี มาร่วมกับทาง Sidus HQซึ่งถือว่าในตอนนี้เธอได้มาเป็นส่วนหนึ่งของต้นสังกัดเดียวกับนักแสดงอย่างเช่น จางฮยอก และฮวางจองอึม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

ทางด้านตัวแทนจากคนในแวดวงบันเทิงได้ออกมากล่าวว่า “ฮาจีวอนได้ตัดสินใจมาร่วมกับ Sidus HQและรายละเอียดสำคัญๆต่างๆก็จะมีการพูดคุยกับทาง Sidus HQและเร็วๆนี้จะมีการแถลงออกมาอีกที”

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา ฮาจีวอนได้ออกมาประกาศว่า “สัญญาพิเศษของฉันกับทาง Well Made Star Mได้หมดลงมา 2 ปีแล้ว นับตั้งแต่เมื่อปี 2011ฉันได้เคยพูดคุยกับทาง Well Made Star Mแล้วเกี่ยวกับเรื่องสัญญา ซึ่งตอนนี้มันได้จบลงอย่างสมบูรณ์แล้ว ถึงแม้ว่าฉันจะอยู่กับทาง Well Made Star Mมาถึงสิบปี แต่ฉันก็รู้สึกอยากจะเปลี่ยนแปลงอะไรใหม่ๆ ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมฉันถึงได้มองหาต้นสังกัดใหม่ และถึงแม้ว่าฉันจะสิ้นสุดกับต้นสังกัดเก่า แต่ยังไงฉันก็อยากจะเก็บความสัมพันธ์ที่ดีกับทาง Well Made Star Mไว้อยู่”

ข้อมูลจาก     

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X