อีจุนโฮ 2PM พิจารณารับบทนำในละครแอคชั่นโรแมนติกเรื่องใหม่ “Unwritten Law”
2022-06-13 09:54:18
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมา มีรายงานว่า อีจุนโฮ (Lee Junho) ได้รับข้อเสนอให้รับบทนำในละครเรื่องใหม่ที่มีชื่อว่า “Unwritten Law” 

 

สำหรับ “Unwritten Law” เป็นละครแนวแอคชั่นดราม่าที่ผสมผสานเรื่องราวความรักระหว่างชายผู้ด้อยโอกาสและถูกทอดทิ้งกับหญิงสาวนักแสดงละครเวทีที่ไม่เป็นที่รู้จัก

 

เรื่องนี้จะกำกับโดยผู้กำกับ ชเวแจฮุน (Choi Jae Hoon) จากภาพยนตร์เรื่อง “The Swordsman” “Hypnosis” และ “The Killer: A Girl Who Deserves To Die” แม้ว่าจริง ๆ แล้ว “Unwritten Law” จะถูกวางแพลนทำเป็นภาพยนตร์ แต่เนื่องด้วยสคริปต์มีการแก้ไขจึงทำให้มีการตัดสินใจทำเป็นละคร 6 ตอนและฉายบนแพลตฟอร์ม OTT แทน

 

ทางด้านตัวแทนของ JYP Entertainment ต้นสังกัดของ อีจุนโฮ ได้ออกมากล่าวว่า “Unwritten Law เป็นหนึ่งในโปรเจ็กต์ที่เราได้รับข้อเสนอมา แต่ว่าจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีการตัดสินใจใด ๆ ครับ”

 

สำหรับ อีจุนโฮ เพิ่งจะมีผลละครฮิตกับเรื่อง “The Red Sleeve” ที่ทำให้เขาคว้ารางวัล Top Excellence Award ที่งาน 2021 MBC Drama Awards รางวัล Best Actor ที่งาน 58th Baeksang Arts Awards และรางวัล Best Actor ที่งาน 34th Korea PD Awards ไปเมื่อไม่นานมานี้

 

ปัจจุบัน อีจุนโฮ กำลังรอถ่ายทำละครโรแมนติกคอมเมดี้ที่ชื่อ “King the Land” ซึ่งจะแสดงร่วมกับ ยุนอา (YoonA) Girls’ Generation

 

ที่มา ( 1 ) ( 2 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X