อีเซยอง ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการรับบทในละครเรื่อง “The Red Sleeve” และกล่าวถึงฉากสกินชิฟระหว่างเธอกับ อีจุนโฮ!
2021-12-18 12:51:46
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อเร็ว ๆ นี้ นักแสดงสาว อีเซยอง (Lee Se-young) จากละครฮิต “The Red Sleeve” ได้พูดคุยและกล่าวถึงหลาย ๆ ฉากในละคร ผ่านวิดีโอให้สัมภาษณ์ของ Allure Korea

อีเซยอง เริ่มต้นด้วยการอ่านคำอธิบายคาแรคเตอร์ “ด็อกอิม” ซึ่งเธอรับบทในเรื่อง พร้อมกับกล่าวว่า

“ส่วนนี้ได้รับการอธิบายอย่างถูกต้องตามต้นฉบับ (นวนิยาย) ค่ะ ซึ่งนั่นทำให้ฉันคิดมากในตอนแรก ตอนนี้ฉันอายุ 30 ปีแล้ว แต่เมื่อฉันแสดงเป็นเด็กอายุ 18 ปี การที่ผู้คนบอกว่าฉันน่ารักทำให้ฉันคิดมากค่ะ” เธอกล่าว 

ต่อมา เธอได้พูดถึงการชื่นชมจากคนดูที่ยกให้เรื่องนี้เป็น “ละครประวัติศาสตร์ที่ไม่มีใครเทียบได้” และ “ละครประวัติศาสตร์ที่เชื่อถือได้” นักแสดงสาวกล่าวว่า “นี่เป็นเพียงละครประวัติศาสตร์เรื่องที่สองของฉัน แต่ทุกคนต่างชื่นชมฉันมากมายขนาดนี้ ฉันเลยรู้สึกขอบคุณมาก ๆ ค่ะ” เธอกล่าวอย่างถ่อมตน จากนั้นเธอก็กล่าวต่อว่า “ฉันคิดว่าคนดูยกย่องละครเราแบบนี้เพราะบทสนุกและฉากหลังก็สวยงามค่ะ”

ในขณะเดียวกัน อีเซยอง ยังได้เผยเรื่องราวเบื้องหลังของ “ฉากอ่างอาบน้ำ” กับนักแสดง อีจุนโฮ (Lee Jun-ho) เธอพูดอย่างเขินอายว่า “เนื่องจากอายุของเราตามนิยายต้นฉบับคือ 15 และ 19 ปี เราเลยรู้สึกประหม่าตลอดเวลาระหว่างการถ่ายทำฉากนั้นค่ะ เราไม่สามารถแสดงทั้งหมดนี้ในละครได้ ดังนั้นเมื่อใดก็ตามที่มีฉากสัมผัสร่างกาย ฉันจะพูดคุยกับผู้กำกับเยอะมาก ๆ ค่ะ”

เธอเสริมว่า “นั่นเป็นครั้งแรกที่ฉันได้เห็นร่างกายของผู้ชายค่ะ เขา (อีจุนโฮ) เปลือยครึ่งตัวใช่ไหมคะฉากนั้น? ฉันประหลาดใจมาก แต่ก็อยากรู้อยากเห็นในเวลาเดียวกันค่ะ… ฉันหวังว่าเขาจะไม่รู้เรื่องนี้นะคะ”

อีเซยอง กล่าวต่อ “อันที่จริง อีจุนโฮ  รู้สึกไม่ค่อยสบายในวันที่เราต้องถ่ายฉากในอ่างอาบน้ำค่ะ ดังนั้นเราเลยต้องเลื่อนวันถ่ายออกไป และตั้งแต่นั้นมา อีจุนโฮ ก็เริ่มดูแลร่างกายและควบคุมอาหารของเขาค่ะ เราต้องถ่ายทำฉากนั้นทันทีหลังจากการถ่ายทำครั้งแรก เขาเลยมีช่วงเวลาที่ยากลำบากในการควบคุมอาหาร เพราะเขาถ่ายช้าไปหน่อยค่ะ ฉันเลยรู้สึกเสียใจจริง ๆ สำหรับเรื่องนั้นค่ะ”

กับการตอบสนองอย่างกระตือรือร้นจากผู้ชมเกี่ยวกับการเปิดเผยกล้ามหน้าท้องของ อีจุนโฮ อีเซยอง กล่าวว่า “อาจจะไม่มีฉากเผยให้เห็นกล้ามหน้าท้องอีกต่อไปค่ะ แต่จะมีฉากบนเตียงแทน ซึ่งเรายังไม่ได้ถ่ายทำฉากนั้น แต่ทุกคนอย่าพลาดนะคะ” เธอทิ้งท้ายด้วยคำพูดกระตุ้นความสนใจของผู้ชม

อนึ่ง “The Red Sleeve” ออกอากาศทุกวันศุกร์ เสาร์ เวลา 21:50 น. ตามเวลาในท้องถิ่นของเกาหลี

 

ที่มา  wikitree

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X