อีเซยอง (Lee Se Young) แกล้ง อีจุนโฮ (Lee Junho) – 2PM ตอนที่พูดถึงฉากจูบของพวกเขาในเรื่อง “The Red Sleeve”
2022-01-28 03:37:37
Advertisement
Pyramid Game

รายการ Radio Star ตอนที่ออกอากาศในวันที่ 26 มกราคม เป็นตอนพิเศษของซีรีส์เรื่อง The Red Sleeve โดยนักแสดงจากซีรีส์ได้มาร่วมรายการในฐานะแขกรับเชิญ

ระหว่างรายการ พิธีกรได้พูดถึงเรื่องฉากจูบแรกของ อีจุนโฮ (Lee Junho) และ อีเซยอง (Lee Se Young) ในซีรีส์ว่าค่อนข้างได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากผู้ชม พิธีกรถามว่า “ตอนนั้นบรรยากาศในกองถ่ายเป็นอย่างไร?”

อีเซยองบอกว่าฉากจูบนั้นค่อนข้างถ่ายทำยาก เพราะว่าเธอและอีจุนโฮสนิทกันแล้ว “ปกติแล้วเวลาถ่ายทำซีรีส์เราจะถ่ายทำฉากจูบกันตอนที่ถ่ายทำไปได้แค่ 1-2 เดือน แต่ครั้งนี้ ฉันคิดว่าเราถ่ายทำกันไปแล้วประมาณ 4-5 เดือนค่ะถึงจะมีฉากจูบแรก” เธอเล่าต่อพร้อมหัวเราะ “เรารู้สึกเหมือนเป็นครอบครัวมากกว่า”

 

อีจุนโฮเห็นด้วย “ตอนนั้นเราสนิทกันมากแล้ว” และอีเซยองพูดเสริม “เราพูดกันว่า ‘ครอบครัวไม่ควรทำอะไรแบบนี้นะ’”

เธอเปิดเผยว่า “เวลาเราถ่ายทำฉากแบบนี้ ทีมงานจะดูตื่นเต้นเป็นพิเศษค่ะ พวกเขาจะเดินมาแล้วพูดว่า ‘ทำไมละ? จะจูบกันได้ยังไงเนี่ย?’ ทำให้เขินมากเลยค่ะ ฉันอายมากเลย”

เมื่อถามถึงประสบการณ์ของเขา อีจุนโฮบอกว่า “ผมกังวลมากครับ ผมทั้งกังวลและเครียดมาก”

เขาเล่าว่าได้ดูเบื้องหลังฉากจูบแล้วเห็นว่าอีเซยองเป็นมืออาชีพมากตอนถ่ายทำฉากจูบในซีรีส์เรื่องอื่น เขาบอกว่า “ผมเห็นฉากนั้น แล้วคิดว่า ‘โอเค เราก็แค่ทำแบบนั้น’ ผมเลยรอฉากนั้นครับ ไม่ใช่รอซิ คือแบบรอที่จะได้ถ่ายทำ”

จากนั้นพิธีกรก็แกล้งเขาว่า “ว้าว คุณต้องรอฉากนี้จริงๆซินะ!” อีเซยองแกล้งหยอกขึ้นมาว่า “นี่รอฉากนี้เหรอคะ?”

อีจุนโฮสุมไฟโดยไม่ตั้งใจเมื่อเขาพูดว่า “เพราะว่ามันนาน คือไม่ใช่แบบนั้น เดี๋ยวครับ ไม่ใช่แบบนั้น” ยิ่งเขายิ่งพยายามแก้คำพูดของตัวเอง อีเซยองก็ยิ่งแกล้งเขา “อะไรนานนะคะ?”

เมื่อทุกคนกลับเข้าสู่ความสงบ อีจุนโฮเล่าว่าฉากจูบแรกของพวกเขาเกิดขึ้นในตอนที่ 14 ตอนที่ถ่ายทำมาได้เยอะแล้ว และสนิทกันแล้ว เขาย้อนเล่าไปในตอนนั้นว่า “ตอนนั้น เราคุยกันติดตลกว่า ‘ตอนนี้เราเหมือนครอบครัวกันแล้ว! คงไม่มีฉากจูบแล้วแหละ’”

คิมกูรา (Kim Gura) ถามว่าถ้าต้องถ่ายทำฉากจูบกับคนที่ไม่สนิทจะง่ายกว่าหรือไม่ อีจุนโฮบอกว่า “ผมคิดว่าง่ายกว่านะครับ” ในขณะที่อีเซยองไม่เห็นด้วย เธอบอกว่า “เพราะว่าเราต้องร่วมงานกันได้ดี [การถ่ายทำฉากจูบ] จะดีกว่าถ้าเราได้ทำความรู้จักกันและกันแล้ว”

อันยองมี (Ahn Young Mi) ปล่อยมุก “ฉันคิดว่า จุนโฮ ก็แค่อยากจูบตั้งแต่เริ่มเลยแหละ” และคิมกูราเสริมว่า “จุนโฮคงชอบคนที่ไม่สนิทด้วยซินะ”

 

อีจุนโฮอธิบาย “ไม่ใช่อย่างนั้นครับ แต่ว่าการสนิทกับคนมีหลายทาง แต่ละคนเจอกันก็แตกต่างกัน และกว่าจะสนิทกันก็ต่างกันเหมือนกัน การที่รู้จักกันในเชิงโรแมนติก หรือ สนิทกันแบบเพื่อนที่ไม่มีขอบเขตก็แตกต่างกันแล้ว” อีเซยองทำให้ทุกคนหัวเราะเมื่อเธอพูดว่า “เราเหมือนเพื่อนร่วมรบกันค่ะ”

เธอพูดต่อว่า “เหตุผลที่ทำให้ฉากจูบของเรายากในการถ่ายทำคือ ทั้ง 2 ตัวละครไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกันตอนที่จูบ คนหนึ่งจูบเพราะใจต้องการ แต่อีกคนกลับผลักไสออกไป แต่ก็ไม่สามารถผลักเขาออกไปได้ ทำให้ฉากนั้นไม่ได้ออกมาเป็นฉากจูบที่สวยงาม ฉันต้องผลักเขาออกเล็กน้อย จากนั้นต้องปิดตาและ [ละลายไปกับจูบนั้น] เป็นส่วนที่ยากมากเลยค่ะ”

ที่มา  soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X