อีกวางซู (Lee Kwang Soo) สุดปลื้มที่ได้พบกับพัคโบยอง (Park Bo Young) อีกครั้ง ในรายการ รันนิ่งแมน
2015-10-15 14:07:25
Advertisement
คลิก!!!

อีกวางซู (Lee Kwang Soo) สุดปลื้ม

ที่ได้พบกับพัคโบยอง (Park Bo Young) อีกครั้ง ในรายการ 'Running Man'

 

วันที่ 15 ตุลาคม ทีมงานของรายการ SBS “Running Man” ได้ทำการอัพโหลดภาพเบื้องหลังการถ่ายทำรายการ ของอีกวางซู (Lee Kwang Soo) และพัคโบยอง (Park Bo Young) ออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามชมกัน

เมื่อเร็วๆ นี้ พัคโบยองนั้นได้เข้าร่วมในการถ่ายทำรายการ “Running Man” โดยอีกวางซูก็ได้ทำการต้อนรับเธอด้วยความตื่นเต้น พร้อมกับเผยรอยยิ้มกว้างๆ ของเขาในวันนั้น

ทีมงานของรายการเปิดเผยว่า ซงจีฮโย (Song Ji Hyo) และพัคโบยอง ได้รับเลือกให้เป็นหัวหน้าของแต่ละทีม โดยพวกเธอต้องทำการเลือกสมาชิกทีมด้วยการเล่นเกมเป่ายิ้งฉุบกัน

ทันทีที่พัคโบยองได้มีโอกาสเลือกสมาชิกทีม เธอก็ตัดสินใจเลือกเพื่อนร่วมงานหนังเรื่อง “Collective Invention” อย่างอีกวางซูในทันที จากนั้นอีกวางซูก็เริ่มต้นทำการส่งเสียงเชียร์เธอและกล่าวขอบคุณที่เธอยอมให้เขานั้นร่วมทีมเดียวกันด้วย

ด้านของแกรี่ (Gary) เมื่อได้สังเกตเห็นความสนิทสนมของอีกวางซูและพัคโบยองแล้วนั้น เขาก็ได้พูดกับซงจีฮโยว่า “คุณควรเลือกแฟนหนุ่มของคุณด้วยนะ!”

ในขณะเดียวกัน อีกวางซูและพัคโบยองได้ร่วมแสดงหนังเรื่อง “Collective Invention” ด้วยกันไปเมื่อเร็วๆ นี้ ดังนั้นแฟนๆ จึงต่างให้ความสนใจกันว่า พวกเขาจะแสดงออกต่อกันอย่างไรในขณะที่ออกรายการวาไรตี้โชว์ร่วมกัน  

 

ภาพจาก http://tvdaily.asiae.co.kr

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X