"อีกวางซู" ร่วมแจมรับเชิญละครเรื่องใหม่ของ "ซงจุงกิ" เรื่อง "Descendants of the Sun"
2015-07-18 09:39:28
Advertisement
Pyramid Game

"อีกวางซู" ร่วมแจมรับเชิญให้กับผลงานละครเรื่องใหม่ของ "ซงจุงกิ"

จากเรื่อง "Descendants of the Sun"

เริ่มต้นถ่ายทำกันไปบ้างแล้วสำหรับผลงานละครเรื่อง KBS 2TV "Descendants of the Sun" โดยเมื่อเร็วๆ นี้ ก็ได้มีการถ่ายทำฉากของอีกวางซู (Lee Kwang Soo) ที่ได้เข้าร่วมมาเป็นแขกรับเชิญพิเศษให้กับผลงานละครเรื่องนี้

ความพิเศษของการเป็นแขกรับเชิญในครั้งนี้นั้น เกิดขึ้นจากการที่ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ได้ขอร้องเป็นการส่วนตัวให้อีกวางซูมาร่วมปรากฎตัวเป็นแขกรับเชิญในผลงานละครเรื่องใหม่ล่าสุดของเขา เป็นที่ทราบกันดีถึงความสนิทสนมกันอย่างมากของทั้งคู่ ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจนัก ที่อีกวางซูจะยินดีตอบตกลงทันทีหลังจากได้รับการเชื้อเชิญโดยซงจุงกิ

ด้านทีมงานของละคร ได้พูดถึงเคมีที่เข้ากันในการแสดงของทั้งคู่ไว้ว่า "อีกวางซูนั้นตอบตกลงทันทีที่จะมาเข้าร่วมเป็นแขกรับเชิญครับ การถ่ายทำของพวกเขาได้เสร็จสิ้นลงไปแล้ว ถึงแม้ว่าอีกวางซูจะมาปรากฎตัวในละครเพียงช่วงเวลาสั้นๆ แต่เขาก็แสดงออกมาได้อย่างดีเลยครับ นับตั้งแต่ที่พวกเขาสนิทกัน คุณสมบัติในเรื่องของเคมีของพวกเขานั้นก็เปรียบได้กับรสชาติที่อร่อยของเค้กข้าวครับ ซึ่งก็สร้างเสียงหัวเราะอย่างมากมายให้กับกองถ่ายละครในวันนั้นครับ"  

อนึ่ง ละครเรื่อง "Descendants of the Sun" มีกำหนดออกอากาศในช่วงปลายปีนี้

 

แปลจาก http://www.allkpop.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X