อีกวางซู (Lee Kwang Soo) ควงคู่นานะ (Nana) ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ใหม่ของสวนน้ำ 'Ocean World'
2015-06-24 12:06:04
Advertisement
คลิก!!!

อีกวางซู (Lee Kwang Soo) ควงคู่นานะ (Nana)

ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ใหม่ของสวนน้ำ 'Ocean World'

อีกวางซู (Lee Kwang Soo) และนานะ (Nana) วง After School ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ล่าสุดให้กับทางสวนน้ำ 'Ocean World' ในช่วงซัมเมอร์ปีนี้

เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมา สวนน้ำ 'Ocean World' ได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายโฆษณาชุดใหม่ของอีกวางซูและนานะออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามชมกัน โดยทั้งคู่ได้รับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ให้กับทางสวนน้ำแห่งนี้อย่างเป็นทางการตั้งแต่ในช่วงวันจันทร์ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้สวนน้ำ 'Ocean World' ได้เคยมีคนดังมากมายจากหลากหลายวงการ มารับหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์แล้วเช่นกัน อาทิ อีฮโยริ (Lee Hyori), วง SISTAR และซนยอนแจ (Son Yeon Jae) แต่นี่ถือว่าเป็นครั้งแรกเลยที่สวนน้ำแห่งนี้ ได้ใช้พรีเซ็นเตอร์ชายหญิงคู่กัน

เกี่ยวกับการที่เลือกอีกวางซูและนานะมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ใหม่ของสวนน้ำนั้น ตัวแทนของทางสวนน้ำ 'Ocean World' ได้เปิดเผยว่า "พวกเราได้จับคู่อีกวางซูและนานะให้มาคู่กันในคอนเซ็ปต์ "เยาวชนของโลก" โดยได้เลือกเอาอีกวางซูและนานะมาเพราะ พวกเขาคือผู้นำของกระแสฮันรยูรุ่นใหม่ในปีนี้ครับ สำหรับนายแบบและนางแบบของทางสวนน้ำนั้น พวกเราตั้งเป้าหมายที่จะจับตลาดในกลุ่มของคนเอเชีย โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากนักท่องเที่ยวชาวจีนครับ"

 

แปลจาก http://mwave.interest.me

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X