รายการ 'The List' เผยภาพจูวอน (Joo Won) ในอดีต สมัยทำกิจกรรมในวง Frees
2015-10-21 11:09:38
Advertisement
คลิก!!!

รายการ 'The List'

เผยภาพจูวอน (Joo Won) ในอดีต สมัยทำกิจกรรมในวง Frees

 

รายการ 'The List' เผยภาพในอดีตของนักแสดงหนุ่ม จูวอน (Joo Won) ที่เคยเป็นทำกิจกรรมในวงไอดอลมาก่อน

โดยในรายการ 'The List 2015' ทางช่อง tvN ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 19 ตุลาคม ได้เปิดเผยอันดับในหัวข้อ 'ท็อปนักแสดงชายช่วงอายุ 20 ปี ที่ยึดครองจอแก้ว' ซึ่งจูวอนอยู่ในอันดับที่ 3

และในการออกอากาศวันนี้ ได้มีการเปิดเผยว่า จูวอนไม่ได้เป็นนักแสดงมาตั้งแต่แรก แต่เคยเป็นสมาชิกวงไอดอลมาก่อน โดยอดีต จูวอนเคยทำกิจกรรมในวงไอดอลลูกผสม Frees ที่มีสมาชิกวง 5 คน ซึ่งภาพลักษณ์ของเขาขณะร้องเพลงและเต้นด้วยท่าทางที่น่ารักอยู่บนเวที แตกต่างจากภาพลักษณ์ในปัจจุบันอย่างสุดขั้ว ก็สร้างการจับตามองเป็นอย่างมาก

แต่น่าเสียดายที่ปัญหาเรื่องความรุนแรงทางกายภาพและสัญญาที่ไม่เป็นธรรมของต้นสังกัดในขณะนั้น ทำให้วงถูกยุบไป

หลังจากจูวอนออกจากวง เขาก็ได้ทำกิจกรรมในฐานะนักแสดงละครเวที โดยเริ่มจากละครเวทีเรื่อง 'Altar Boyz' ซึ่งเขาก็ได้รับโอกาสที่ดีมากราวกับปาฏิหาริย์ในการโชว์การแสดง 150 รอบ เนื่องจากนักแสดงนำได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะมาทำกิจกรรมในวงการละครและภาพยนตร์

จูวอนได้โชว์ฝีมือการแสดงที่ยอดเยี่ยมไม่เหมือนกับเป็นนักแสดงหน้าใหม่ในละครเรื่อง 'Baker King, Kim Tak Goo' และตามมาด้วยผลงานละครอีกมากมาย ทั้ง 'Ojakgyo Brothers', 'Good Doctor', 'Yong Pal' ซึ่งก็ทำเรตติ้งผู้ชมเอาไว้อย่างสวยงาม

 


ที่มา : Nate (1), (2)
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X