“จูวอน”(Joo Won) แอ๊บใส ลุคหนุ่มม้าเต่อ ในหนังเรื่องใหม่ “Fashion King”
2014-10-03 19:36:05
Advertisement
Pyramid Game

“จูวอน”(Joo Won) แอ๊บใส ลุคหนุ่มม้าเต่อ ในหนังเรื่องใหม่ “Fashion King”

ล่าสุด หนังเรื่องใหม่จากทางเกาหลีอย่าง Fashion King ได้มีการปล่อยภาพของนักแสดงนำต่างๆออกมาให้ได้ดูกัน ไม่ว่าจะเป็น จูวอน ซอลลี อานแจฮยอน พัคเซยอง และ คิมซองโอ

สำหรับหนังเรื่อง Fashion King นี้ เป็นหนังที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูนในชื่อเดียวกัน เป็นการบรรยายถึงนักเรียนอันธพาลที่ได้เข้ามาสู่โลกแห่งแฟชั่นและโด่งดังมีชื่อเสียงขึ้นมา จากภาพที่เห็นเราจะเห็นได้ถึงหนุ่มจูวอน ที่ต้องย้อนวัยกลับไปเป็นเด็กมัธยมปลายอีกครั้งกับทรงผมม้าเต่อแต่ก็ยังดูหล่อน่ารักอยู่

ซึ่งนอกจากจูวอนแล้ว ยังจะได้เห็นซอลลีที่กลายเป็นสาวแว่น และอานแจฮยอน กลับใบหน้าที่ดูเย็นชาอีกด้วย  โดย Fashion King มีกำหนดการจะเข้าโรงฉายที่เกาหลี ในเดือนพฤศจิกายนนี้

สำหรับข่าวที่เกี่ยวข้อง จูวอนเตรียมจะจัดงานฟรีแฟนมีตติ้งในวันที่ 4 ตุลาคม เพื่อแสดงความขอบคุณไปยังแฟนๆที่แสดงความรักและให้การสนับสนุนเขามาอย่างไม่เคยเปลี่ยนแปลง นอกจากไม่มีการเก็บเงินแล้ว ยังจะมีแต่เพียงการบริจาคอย่างเดียวเท่านั้น โดยการบริจาคจะนำไปช่วยเหลือคนไข้ในโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยคยองฮี

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X