พัคอึนบิน (Park Eun-bin) เปิดเผยว่าเธอมีหมู่เลือดหายาก
2022-08-02 08:49:39
Advertisement
คลิก!!!

พัคอึนบิน (Park Eun-bin) ถือเป็นนักแสดงหญิงที่มาแรงที่สุดในเวลานี้ จากผลงานการแสดงเรื่อง Extraordinary Attorney Woo ของเธอที่เรตติ้งตอนล่าสุดอยู่ที่ 15.8% โดยเรตติ้งสูงสุดเรียลไทม์อยู่ที่ 20.0% 

 

Extraordinary Attorney Woo เริ่มต้นออกอากาศด้วยเรตติ้งเพียง 0.9% เท่านั้น แต่หลังจากนั้นซีรีส์ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ส่งให้ พัคอึนบินอยู่ในอันดับ 1 ของการจัดอันดับชื่อเสียงนักแสดงประจำเดือนกรกฎาคม 2022
 

สำหรับความสำเร็จของพัคอึนบินไม่ได้เกิดขึ้นแค่ชั่วข้ามคืน แต่มาจากความมุ่งมั่นและความตั้งใจของเธอตลอดเวลาการเป็นนักแสดง

Namoo Actors ต้นสังกัดของพัคอึนบิน ได้ปล่อยวิดีโอเกี่ยวกับเธอ พูดถึงเหตุผลที่เธอต้องดูแลสุขภาพตัวเองเป็นอย่างดี โดยพัคอึนบินนั้นมีหมู่เลือก RH- ซึ่งจากข้อมูลของสภากาชาดเกาลีมีแค่ 0.3% ของชาวเกาหลีเท่านั้นที่มีหมู่เลือดนี้ และในกลุ่มคนเอเชียมีแค่ 1% เท่านั้น นี่คือเหตุผลที่พัคอึนบินดูแลตัวเองอย่างดีมาตั้งแต่เด็ก 

พัคอึนบินเคยบอกว่า “เพราะว่าฉันทำงานอย่างหนักมาตั้งแต่อายุ 5 ขวบ ฉันเลยมีมาตรการรักษาความปลอดภัยค่อนข้างสูงค่ะ ฉันไม่ไปว่ายน้ำในฤดูร้อนเพราะว่ากลัวติดเชื้อที่ตา ฉันไม่ไปสกีรีสอร์ทในฤดูหนาวเพื่อหลีกเลี่ยงการบาดเจ็บ และฉันคิดตลอดว่าฉันจะไม่เจ็บตัวหรือมีปัญหาเวลาถ่ายทำซีรีส์ย้อนยุค”


พัคอึนบินเล่าต่อ “ฉันใช้ชีวิตแบบนั้นในทุกวันค่ะ ฉันไม่เคยไปเที่ยว หรือถ้าจะไปก็จะไม่ไปไหนไกล”
 

ความทุ่มเทในการทำงานของพัคอึนบิน ถ่ายทอดผ่านผลงานการแสดงของเธอ รวมถึงบทของ อูยองอู ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก แต่เธอบอกว่าความสำเร็จนี้เกิดจากทีมงานทุกคนที่ทำให้เธอสามารถแสดงได้อย่างอิสระ

อูยองอูคือบทพิสูจน์ฝีมือในฐานะนักแสดงของพัคอึนบินอีกครั้ง และคิดว่านับจากนี้เราคงจะได้เห็นผลงานการแสดงของเธอในบทบาทที่แตกต่างและเติบโตขึ้นในอนาคต

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X