ต้นสังกัดของหนุ่ม อีจงซอก ออกมาปฏิเสธที่จะยืนยันเกี่ยวกับกิจกรรมทางด้านอสังหาริมทรัพย์ของนักแสดงหนุ่ม
2020-08-22 11:06:52
Advertisement
คลิก!!!

จากข้อมูลที่ระบุว่า อีจงซอก (Lee Jong Suk) มีกำไรกว่า 2 พันล้านวอน (ราว 53 ล้านบาท) จากการขายตึก 89 Mansion Café ในย่านชินซา และมาซื้อวิลล่า Nine One Hannam ในย่านฮันนัม นั้น ทางด้านต้นสังกัดของเขาก็ได้ออกมากล่าวว่า “เป็นไปได้ยากที่เราจะตรวจสอบเนื่องจากว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัว”

 

ในช่วงบ่ายของวันที่ 21สิงหาคม ตัวแทนของอีจงซอกได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ผ่านสำนักข่าว OSEN เขากล่าวว่า “ตอนนี้อีจงซอกกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ในกองทัพ มันยากสำหรับเราที่จะยืนยันถึงประเด็นที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับตึก เพราะนั่นเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา”

 

ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า อีจงซอกได้ขายตึก 89 Mansion Café ในย่านชินซา กรุงโซล หลังจากครอบครองตึกดังกล่าวมานานกว่า 4 ปี และได้กำไรไปประมาณ 53 ล้านบาท ในรายงานระบุว่า เขาได้ซื้อตึกดังกล่าวเมื่อปี 2016 ในราคา 3.9 พันล้านวอน (ราว 100 ล้านบาท) และเปิดเป็นร้านคาเฟ่ ซึ่งในขณะนี้คาเฟ่ดังกล่าวปิดบริการเนื่องจากได้รับผลกระทบจาก Covid-19

 

ในขณะเดียวกัน มีรายงานว่า นักแสดงหนุ่มได้ซื้อวิลล่าหรูที่ Nine One Hannam ย่านฮันนัม เขตยงซาน กรุงโซล โดยบ้านที่เขาซื้อมีราคาเกือบ 5 พันล้านวอน (ราว 130 ล้านบาท) ซึ่งแค่ค่าประกันอย่างเดียวก็ปาเข้าไป 4.5 พันล้านวอน (ราว  120 ล้านบาท) แล้ว

 

อนึ่ง หลังจากที่อีจงซอกเสร็จสิ้นการถ่ายทำละครเรื่อง "Romance is a Bonus Book" ในปี 2019 เขาก็ได้ตัดสินใจไปรับใช้ชาติในวันที่ 8 มีนาคมที่ผ่านมา

 

เครดิตภาพ IG jongsuk0206

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X