ซูโฮ (Suho) วง EXO ร่วมแสดงในมิวสิกวีดีโอ ผลงานเพลงโซโล่ของโจควอน (Jo Kwon)
2016-01-23 16:29:01
Advertisement
คลิก!!!

ซูโฮ (Suho) วง EXO ร่วมแสดงในมิวสิกวีดีโอ

ผลงานเพลงโซโล่ของโจควอน (Jo Kwon)

 

อีกหนึ่งผลงานการร่วมงานกันของสองบริษัท JYP x SM ได้รับการเปิดเผยออกมาให้ทราบกันแล้วในตอนนี้ โดยซูโฮ (Suho) วง EXO ได้มาปรากฎตัวในมิวสิกวีดีโอผลงานเพลงโซโล่อัลบั้มของโจควอน (Jo Kwon)

เมื่อเร็วๆ นี้นั้น โจควอนเพิ่งถ่ายทำมิวสิกวีดีโอจากเพลงไตเติ้ลในผลงานโซโล่อัลบั้มของเขาไปที่ย่านซงโด และภาพถ่ายการร่วมงานกันของพวกเขาก็ได้รับการเปิดเผยออกมาตามช่องทาง SNS ต่างๆ ในเวลาอันรวดเร็ว เนื่องจากว่าซูโฮนั้นได้รับบทนำในมิวสิกวีดีโอเพลงนี้ จึงสร้างความคาดหวังเป็นอย่างมากให้กับแฟนๆ ที่รอคอยติดตามชมกัน ในการถ่ายทำซูโฮได้แสดงฉากเค้นอารมณ์ด้วยการวิ่งไปบนถนนท่ามกลางอากาศที่หนาวเย็น โดยผลงานเพลงใหม่ของโจควอนนั้นจะเป็นเพลงในแนวบัลลาด ซึ่งนักแสดงนำหลักของมิวสิกวีดีโออย่างซูโฮจะเป็นอีกส่วนที่ช่วยให้เพลงนี้นั้นออกมาได้อารมณ์มากยิ่งขึ้นไปอีก  

การมาร่วมงานกันของซูโฮและโจควอนนั้นสร้างความสนใจให้กับแฟนเพลงของพวกเขาเป็นอย่างมาก โดยในช่วงต้นเดือนนี้ SM Entertainment และ JYP Entertainment ก็เพิ่งออกผลงานเพลงดูเอทร่วมกันในเพลง "Dream” ซึ่งขับร้องโดยแบคฮยอน (Baekhyun) วง EXO และซูจี (Suzy) วง miss A โดยการได้มาร่วมงานกันในโปรเจ็คพิเศษนี้ ก็ประสบความสำเร็จอย่างมากเลยทีเดียว

 

ภาพจาก http://www.tvreport.co.kr

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X