ซงจุงกิ (Song Joong Ki) และ จอนยอบิน (Jeon Yeo Been) พูดถึงซีซั่น 2 ของ “Vincenzo” ในงานเลี้ยงปิดกล้อง
2022-12-16 20:01:13
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม นักแสดงซีรีส์เรื่อง “Vincenzo” ได้แก่ ซงจุงกิ (Song Joong Ki), จอนยอบิน (Jeon Yeo Been), คิมฮีวอน (Kim Hee Won) และนักแสดงคนอื่นในเรื่องได้รวมตัวกันเพื่อเลี้ยงสังสรรค์ในงานเลี้ยงปิดกล้อง แม้ว่าซีรีส์จะออกอากาศตอนจบไปกว่า 1 ปีแล้ว

“Vincenzo” เล่าเรื่องของ วินเซนโซ่ (รับบทโดย ซงจุงกิ) ทนายอิตาลีที่ทำงานให้กับกลุ่มมาเฟีย เขากลับมาเกาหลีหลังจากมีปัญหากับคนในแกงค์มาเฟีย และได้เจอกับ ฮงชายอง (รับบทโดย จอนยอบิน) ทนายฝีปากกล้า พวกเขาร่วมมือกันเพื่อจัดการกับคนชั่วที่กฎหมายธรรมดาเอาผิดไม่ได้


“Vincenzo” ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก โดยมีเรตติ้งสูงสุดอยู่ที่ 14.6% และความสัมพันธ์ระหว่างนักแสดงและทีมงานเหนียวแน่นมาก ทีมงานของซีรีส์เพิ่งได้มีโอกาสจัดงานเลี้ยงปิดกล้อง สืบเนื่องจากสถานการณ์ COVID-19

ในงานเลี้ยง ซงจุงกิ ได้พูดว่า “ทำไมมากันเยอะละครับ? ไม่มีงานทำเหรอ?” เรียกเสียงหัวเราะจากคนทั้งร้านอาหาร 

 

อีกวิดีโอเป็นภาพของซงจุงกิและจอนยอบินที่ร้องเพลงด้วยกัน และซงจุงกิยังได้พูดถึงเรื่องที่คนเรียกร้องให้มี “Vincenzo” ซีซั่น 2 ว่า “แล้วคนที่ตายไปแล้วละครับ?” จากนั้นมีคนตะโกนว่า ‘เกิดใหม่’ เรียกเสียงหัวเราะได้อีกครั้ง เพราะตรงกับพล็อตเรื่องของซีรีส์ “Reborn Rich” ผลงานของซงจุงกิที่กำลังออกอากาศ

งานเลี้ยงเสร็จสิ้นอย่างอบอุ่น โดยนักแสดงโจฮันชอลเปิดเผยว่า ซงจุงกิ และ ผู้กำกับเป็นคนเลี้ยงอาหารมื้อนี้

ที่มา   Daum

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X