ซงจุงกิ (Song Joong Ki), มุนแชวอน (Moon Chae Won) และพัคชียอน (Park Si Yeon) ส่งข้อความอวยพรแฟนๆ เนื่องในวันเทศกาลชูซอกที่กำลังมาถึง
2012-09-29 16:03:32
Advertisement
คลิก!!!

 ซงจุงกิ (Song Joong Ki), มุนแชวอน (Moon Chae Won) และพัคชียอน (Park Si Yeon) ส่งข้อความอวยพรแฟนๆ เนื่องในวันเทศกาลชูซอกที่กำลังมาถึง

เมื่อเร็วๆ นี้ ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ได้ทำให้หัวใจของแฟนคลับสาวๆ เต้นรัว กับท่าทางการทำรูปหัวใจด้วยมือของเขา  

ซงจุงกิ รับบทเป็นคังมารู (Kang Ma Ru), มุนแชวอน (Moon Chae Won) รับบทเป็นซออึนกิ (Seo Eun Gi) และพัคชียอน (Park Si Yeon) รับบทเป็นฮันแจฮี (Han Jae Hee) จากละครเรื่อง 'The Innocent Man' ได้ร่วมส่งข้อความอวยพรให้กับแฟนๆ ละครของพวกเขาเนื่องในวันเทศกาลชูซอกที่กำลังจะมาถึง 

ซงจุงกิได้กล่าวว่า “ทีมงานและนักแสดงทั้งหมดต่างทำงานกันอย่างหนัก ดังนั้นได้โปรดสนับสนุนละคร The Innocent Man ด้วยรักของคุณด้วยนะครับ ขอให้สนุกในวันชูซอกกับครอบครัวของคุณครับ” พร้อมกันนั้น ซงจุงกิก็ได้เผยภาพถ่ายที่ทำมือเป็นรูปหัวใจออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน

ด้านของมุนแชวอนได้เผยรูปถ่ายพร้อมกับลายมือเขียนของเธอไว้ว่า “ถึงผู้ชมละคร The Innocent Man คะ! ขอให้มีวันที่น่ารักในเทศกาลวันหยุดชูซอกกันนะคะ ขอบคุณความรักและแรงสนับสนุนของพวกคุณ และพวกเราจะทำงานกันอย่างหนักเพื่อความยอดเยี่ยมของละครเรื่องนี้ค่ะ จากซออึนกิค่ะ”

ส่วนพัคชียอนได้เผยลายมือเขียนของเธอไว้ว่า “ขอให้มีวันหยุดที่อุดมสมบูรณ์ในช่วงเทศกาลชูซอกกับครอบครัวที่น่ารักของพวกคุณกันนะคะ พวกเราจะทำงานกันอย่างเต็มที่ในการถ่ายทำละครเรื่องนี้ ดังนั้นได้โปรดคาดหวังกันไว้ได้เลยค่ะ แล้วอย่าเกลียดแจฮีกันมากเลยนะคะ"

ด้านชาวเน็ตต่างแสดงความคิดเห็นกันว่า “ซงจุงกิทำท่ารูปหัวใจน่ารักมากๆ เลย” “หัวใจของเขาดูน่ารักจัง" “มุนแชวอนสวยมาก สุดยอดไปเลย!” “ฉันรอดูละคร The Innocent Man ไม่ไหวแล้วนะ!”

ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ


 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X