คิมกอนอู (Kim Gun Woo) จากเรื่อง The Glory พูดถึงนักแสดงที่ใกล้เคียงกับสาวในอุดมคติของเขามากที่สุด และเล่าเรื่องผ่านออดิชั่นที่ JYP
2023-04-13 14:08:09
Advertisement
คลิก!!!

คิมกอนอู (Kim Gun Woo) นักแสดงจากเรื่อง The Glory ได้ร่วมพูดคุยถึงชีวิตส่วนตัวของเขาในรายการ My Little Old Boy ทางช่อง SBS

คิมกอนอู ได้มาร่วมเป็นพิธีกรพิเศษในรายการ My Little Old Boy ตอนที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 9 เมษายน เขาขโมยหัวใจของคุณแม่ของเหล่าคนดังได้ทันทีจากหน้าตาที่หล่อเหลาและความน่ารัก ที่แตกต่างจากบทตัวละครที่เขาแสดงในเรื่อง The Glory โดยสิ้นเชิง

เมื่อถามถึงมิตรภาพระหว่างนักแสดงในซีรีส์เรื่อง The Glory คิมกอนอูเปิดเผยว่า แกงค์ตัวร้ายในเรื่องมีกรุ๊ปแชทของตัวเอง

“พวกเราสนิทกันในชีวิตจริงครับ” 

เขาเล่าต่อ

“ถึงแม้ว่าเราจะยุ่งจากตารางงานของตัวเอง แต่เราก็ติดต่อกันและถามกันว่า ‘จะนัดเจอกันอีกทีเมื่อไหร่?’ หรือว่าเวลามีข่าวหรืออัพเดท [เกี่ยวกับพวกเรา] ก็จะมีคนส่งเข้าไปในกลุ่มครับ” 

 

คิมกอนอูเล่าถึงการทำงานร่วมกับ ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ที่เธอช่วยให้เขาผ่อนคลายตอนที่เขาฉากด้วยกันครั้งแรก 

“ฉากแรกที่ผมถ่ายทำในซีรีส์เรื่องนี้คือฉากที่ผมกับ [ตัวละครของซงฮเยคโย] ไปเจอกันที่ร้านต็อกโบกี เพราะว่าเป็นฉากที่สำคัญและยาก ผมเลยกังวลมาก แต่ [ซงฮเยคโย] บอกผมว่าไม่ต้องกังวล และแสดงสบายๆเถอะ ผมรู้สึกขอบคุณเธอมากเลยครับ” 

 

ช่วงท้ายของรายการ พิธีกร ซอจางฮุน (Seo Jang Hoon) ถามเขาว่าเวลาเดทเขาทำตัวยังไง คิมกอนอูทำให้หลายคนเซอร์ไพรส์เมื่อเขาตอบว่า

“ผมเป็นพวกชอบทำตัวน่ารักครับ แล้วชอบส่งข้อความไปบ่อยๆด้วย” 

คิมกอนอูยังบอกอีกว่าเรื่องอายุไม่ได้สำคัญสำหรับเขา และเมื่อถามว่ามีลิมิตไหม เขาตอบว่า

“ผมไม่เคยคิดเรื่องตัวเลขเลยครับ แต่ผมคิดว่าถึงจะเดทกับคนอายุมากกว่า 10 ปีก็ไม่เป็นไร” 

 

เมื่อถามถึงหญิงสาวในอุดมคติของเขา คิมกอนอูบอกว่า

“ผู้หญิงในอุดมคติของผมต้องเป็นคนสุภาพ คนที่ไม่ขี้โมโหครับ”

ซอจางฮุนถามเขาว่ามีดาราคนไหนที่หน้าตาใกล้เคียงสาวในอุดมคติของเขาบ้างไหม เขาตอบว่า

“ผมไม่รู้นิสัยของเธอนะครับ แต่ว่าผมชอบ [หน้าตา] แบบคิมดามี (Kim Da Mi)” 

 

ในรายการ ชินดงยอบ (Shin Dong Yup) ยังได้พูดถึงความสามารถด้านการร้องเพลงของคิมกอนอูที่รู้ว่าเขาร้องเพลงเก่งมาตั้งแต่สมัยเรียน เขาเป็นนักร้องนำวงร็อค เขาถึงกับออดิชั่นผ่านรอบที่ 2 ของ JYP Entertainment

แต่คิมกอนอูตอบกลับอย่างถ่อมตนว่า

“ผมไม่ได้ร้องเพลงเก่งนะครับ” 

แต่เมื่อพิธีกรอยากให้เขาโชว์ร้องเพลง เขาได้โชว์เพลง Lie Lie Lie ของ Lee Juck แบบสั้นๆ ติดตามได้ในรายการ My Little Old Boy

ที่มา  soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X