The Glory 2 ปล่อยโปสเตอร์ และทีเซอร์อย่างเป็นทางการ สู่บทสรุปแห่งการล้างแค้น
2023-02-09 19:18:31
Advertisement
คลิก!!!

รับชมทีเซอร์อย่างเป็นทางการได้ ที่นี่

 

The Glory ภาค 2 ปล่อยทีเซอร์อย่างเป็นทางการพร้อมโปสเตอร์ตัวละคร แง้มเส้นทางเบื้องหน้าของการล้างแค้นที่ยังคงดำเนินไปอย่างต่อเนื่องของมุนดงอึน ก่อนที่จะไปรับชมพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 10 มีนาคมนี้ ซีรีส์ The Glory เล่าถึงเรื่องราวของหญิงคนหนึ่งที่จิตวิญญาณแตกสลายจากความรุนแรงในวัยเด็ก และอุทิศทั้งชีวิตของเธอเพื่อถักทอแผนการอย่างพิถีพิถัน เพื่อล้างแค้นกลุ่มคนที่เคยสมรู้ร่วมคิดกันทำให้วัยเด็กของเธอตกอยู่ในห้วงฝันร้าย

 

ในทีเซอร์อย่างเป็นทางการที่ปล่อยออกมานั้น ยอนจินกล่าวโดยไม่ละอายแม้แต่น้อยว่า “ฉันไม่ได้ทำอะไรผิดสักหน่อย
ดงอึน” ขณะที่ความโกรธเกรี้ยวอันแสนเย็นชาของดงอึนยิ่งแผ่ซ่าน ยิ่งกระตุ้นให้อยากรู้มากขึ้นว่าการแก้แค้นของดงอึนจะเป็นอย่างไรต่อไป และขณะนี้ทุกสายตาล้วนจับจ้องไปที่การล้างแค้นที่เธอทุ่มเทวางแผนมาทั้งชีวิต ซึ่งกำลังจะเปิดเผยใน The Glory ภาค 2 เร็วๆ นี้

 

ตัวละครทั้งแปดที่ปรากฏในโปสเตอร์ต่างเกี่ยวพันกันอยู่ในแผนการแก้แค้นอันแสนละเอียดลออของมุนดงอึน ทั้งคนที่คอยช่วยเหลือเธออย่าง จูยอจอง คังฮยอนนัม และฮาโดยอง รวมถึงกลุ่มคนที่ทำร้ายเธออย่างพัคยอนจิน จอนแจจุน อีซารา ชเว
ฮเยจอง และซนมยองโอ นอกจากนี้ ผู้ชมยังรอชมฝีมือการแสดงของซงฮเยคโย ซึ่งได้รับคำชมอย่างล้นหลามในฐานะนักแสดงนำของเรื่อง ด้วยฝีมือการแสดงที่เปี่ยมคุณภาพ

 

The Glory ภาค 1 กลายเป็นปรากฏการณ์อย่างรวดเร็วหลังจากพรีเมียร์ให้รับชมไปในเดือนธันวาคม 2022 ที่ผ่านมา มีทั้งการเล่นละครเลียนแบบเชิงขำขันและมีมต่างๆ มากมายที่เกิดจากซีรีส์เรื่องนี้ปรากฏในโลกออนไลน์ พร้อมตอกย้ำความร้อนแรงด้วยการยึดอันดับบนชาร์ต Top 10  หมวดรายการทีวีภาษาต่างประเทศทั่วโลกของ Netflix นานถึง 5 สัปดาห์หลังเปิดตัว ซีรีส์ The Glory ภาค 2 จะต่อยอดเรื่องราวโดยพาผู้ชมไปติดตามชีวิตของยอนจินกับพรรคพวกที่เคยทำร้ายมุนดงอึนอย่างใกล้ชิดยิ่งขึ้น และเผยให้เห็นว่าพวกเขาจะร่วงหล่นลงสู่ “นรก” ที่มุนดงอึนวางแผนไว้อย่างปราณีตได้อย่างไร รับรองว่าจะสาแก่ใจผู้ชมทุกคนที่เฝ้ารอตอนจบอย่างใจจดใจจ่อแน่นอน

 

The Glory ภาค 2 เตรียมสตรีมให้ได้รับชมพร้อมกันทั่วโลก 10 มีนาคมนี้ ที่ Netflix เท่านั้น

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X