คยูฮยอน (Kyu Hyun) วง Super Junior ประกาศจัดงานโซโล่คอนเสิร์ตครั้งแรกของตัวเอง ในเดือนพ.ย.นี้
2015-09-24 14:03:55
Advertisement
คลิก!!!

คยูฮยอน (Kyu Hyun) วง Super Junior

ประกาศจัดงานโซโล่คอนเสิร์ตครั้งแรกของตัวเอง ในเดือนพ.ย.นี้

 

คยูฮยอน (Kyu Hyun) วง Super Junior คือศิลปินคนล่าสุดภายใต้ต้นสังกัด SM ที่เตรียมจะมีคอนเสิร์ตเดี่ยวเป็นของตัวเองในปีนี้

ตามหลังจากการประกาศคอนเสิร์ตเดี่ยวของจงฮยอน (Jong Hyun) และแทยอน (Tae Yeon) ล่าสุดในวันที่ 24 กันยายน SM ได้ทำการเปิดเผยวันจัดการแสดงคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของคยูฮยอน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของงานคอนเสิร์ตซีรีย์ “The Agit” นั่นเอง

งานคอนเสิร์ตของคยูฮยอนในครั้งนี้จะใช้ชื่องานว่า “Fall Again" โดยจะเปิดการแสดงในระหว่างวันที่ 6 - 8 พฤศจิกายน และ 13 - 15 พฤศจิกายน นี้ ณ 'SMTOWN Theatre' ใน 'SMTOWN Coex Artium' โดยงานคอนเสิร์ตในครั้งนี้นั้น มีความหมายกับแฟนๆ ของเขาเป็นอย่างมาก ที่จะได้มีโอกาสเห็นคยูฮยอนจัดงานคอนเสิร์ตเดี่ยวเป็นของตัวเองจำนวน 6 รอบการแสดงด้วยกัน   

งานคอนเสิร์ตครั้งนี้คาดการณ์กันว่าตั๋วเข้าชมงานจะถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยงในเวลาอันรวดเร็ว ในขณะเดียวกันคยูฮยอนก็เพิ่งประสบความสำเร็จจากผลงานเพลงโซโล่อัลบั้มชุดแรก “At Gwanghwamun” ในปีที่ผ่านมา และนอกจากนั้นเขาก็ยังได้รับความนิยมในฐานะของศิลปินเพลงแนวบัลลาดซึ่งเป็นเหมือนกับตัวแทนของสังกัด SM

อนึ่ง ตั๋วเข้าชมงานคอนเสิร์ตในครั้งนี้จะเปิดวางจำหน่ายในวันที่ 1 ตุลาคม เวลา 20.00 น. ผ่านทางเว็บไซต์ 'Yes24'

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X