เซ็กซี่สะบึมอารมณ์!! ชางมิน (Chang Min), คยูฮยอน (Kyu Hyun), มินโฮ (Min Ho) และซูโฮ (Su Ho) แปลงโฉมเป็นวง Girl’s Day อวดเรียวขางดงามในเพลง “Something” ที่งานคอนเสิร์ต SM Town
2014-08-16 19:23:11
Advertisement
คลิก!!!

เซ็กซี่สะบึมอารมณ์!! ชางมิน (Chang Min), คยูฮยอน (Kyu Hyun), มินโฮ (Min Ho) และซูโฮ (Su Ho) แปลงโฉมเป็นวง Girl’s Day อวดเรียวขางดงามในเพลง “Something” ที่งานคอนเสิร์ต SM Town
 
ในคอนเสิร์ต SM Town วานนี้ ชางมิน (Chang Min) แห่ง TVXQ, คยูฮยอน (Kyu Hyun) แห่ง Super Junior, มินโฮ (Min Ho) แห่ง SHINee และซูโฮ (Su Ho) แห่ง EXO ได้แปลงโฉมเป็นสาวสวยพร้อมลิปซิงค์และเต้นสุดร้อนแรงในเพลงของวง Girl’s Day ไตเติ้ล “Something”
 
พวกเขาได้แนะนำตัวเองว่าชื่อวง “Boy’s Day” ประกอบไปด้วย 4 สมาชิกของวงคือชางมิน, คยูฮยอน, มินโฮ และซูโฮ ซึ่งพวกเขาได้สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ กว่า 35,000 คน ที่เข้าชมงานคอนเสิร์ตในวันนั้น ด้วยความสวยและเสน่ห์แบบซ่อนเร้น ในการแสดงชุดนี้ทั้ง 4 คน ได้สวมใส่เดรสสีแดงที่ดูเหมือนกับชุดในมิวสิกวีดีโอเพลงของวง Girl’s Day ไฮไลท์ของโชว์ชุดนี้อยู่ที่การเปิดเผยเรียวขาที่งดงามของ 4 หนุ่ม ที่เป๊ะราวกับหลุดออกมาจากมิวสิกวีดีเพลง “Something” เลยทีเดียว
 
สองสัปดาห์ก่อนหน้านั้น 4 หนุ่มได้พูดคุยกันถึงการร่วมทำการแสดงของพวกเขาผ่านทาง Kakao Talk และบทสนทนาได้รับการเปิดเผยให้แฟนๆ ได้ชมกัน ในขณะที่แฟนๆ หลายคนต่างคิดว่าเป็นบทสนทนาที่ไอดอลนั้นพูดคุยเล่นกันตามปกติ แต่แฟนๆ กลับไม่รู้กันเลยว่าทั้ง 4 หนุ่มนั้น ได้ซ่อนปริศนาที่แอบเปิดเผยออกมาก่อนล่วงหน้าเอาไว้นั่นเอง 
 
นอกจากนั้นในคอนเสิร์ตก็ยังมีโชว์ชุดพิเศษอื่นๆ มากมาย อาทิ Fly to the Sky ได้ขึ้นทำการแสดงในงานวันนั้น หลังจากที่ห่างหายจากงานคอนเสิร์ตของทาง SM Entertainment ไปหลายปี คังทา (Kang Ta) แห่ง H.O.T ได้ร้องเพลงดูเอทกับวงน้องใหม่ Red Velvet
 
งานคอนเสิร์ตในครั้งนี้ยังเป็นการรวบรวมศิลปินกว่า 75 คน ในสังกัด SM Entertainment มาขึ้นทำการแสดงคอนเสิร์ตบนเวทีเดียวกันอีกด้วย 
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 

TVXQ’s Changmin

Super Junior’s Kyuhyun

SHINee’s Minho

EXO’s Suho

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X