(WGM) “อีจุน” (Lee Joon) ระเบิดอารมณ์หึง “อีจางอู” (Lee Jang Woo) กับ “โอยอนซอ” (Oh Yeon Seo)
2012-11-25 10:51:46
Advertisement
คลิก!!!

(WGM) “อีจุน” (Lee Joon) ระเบิดอารมณ์หึง “อีจางอู” (Lee Jang Woo) กับ “โอยอนซอ” (Oh Yeon Seo)

อีจุนได้แสดงความอิจฉาในความสัมพันธ์ระหว่างโอยอนซอกับอีจางอู

ในรายการ We Got Marriedที่ออกอากาศไปตอนล่าสุดเมื่อวันที่ 24พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทางสถานี MBCอีจุนได้แสดงออกถึงความไม่พอใจในความสัมพันธ์ระหว่างภรรยาของเขา โอยอนซอ กับ อีจางอู ที่ปรากฏอยู่ในซีรีย์เรื่อง Oh Ja Ryong is Comingทาง MBC ด้วยกัน

ในระหว่างที่กำลังออกเดทกัน อีจุนก็ได้ถามซักไซ้ไปถึงเรื่องที่ว่าโอยอนซอนั้นมีเบอร์โทรศัพท์ของอีจางอูรึเปล่า

โอยอนซอได้สารภาพว่าเธอรู้ และตอบว่า “ฉันอายุน้อยกว่าพี่อีจางอู ฉันก็เป็นคนติดต่อเขาก่อน หลังจากที่พวกเรากล่าวลากัน ฉันก็ส่งข้อความไปหาเขาว่า พี่ถึงบ้านปลอดภัยดีใช่มั้ย?”

โอยอนซอกล่าวเสริมว่า “พวกเราเป็นคู่รักกันในซีรีย์ ฉันได้ยินมาว่าถึงขั้นแต่งงานกันเลยด้วย”อีจุนรู้สึกโมโหขึ้นมา และได้แสดงอารมณ์โกรธด้วยการพูดว่า “เธอคงจะแต่งงานสองครั้งล่ะสิ?ไม่เป็นไรฉันเองก็มีเรื่องแรงๆกว่านี้อีก เรื่องการหักหลังก็มี”

ย้อนกลับไป ในรายการ Feel Good Dayเมื่อวันที่ 19พฤศจิกายนที่ผ่านมา อีจางอูได้เปิดเผยว่า “โอยอนซอนั้นได้ถามเบอร์โทรศัพท์ผมตอนที่พบกันครั้งแรก ผมรู้สึกตกใจนะ แต่ก็ยินดีที่จะให้เบอร์กับเธอไป แต่ก็รู้สึกประหลาดใจเพราะว่านี่เป็นครั้งแรกที่มีคนขอเบอร์โทรศัพท์ผมแบบนั้น”

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X