'Gu Family Book' ครองอันดับ 1 เรตติ้งละครประจำวันจันทร์-อังคาร
2013-04-10 15:11:45
Advertisement
คลิก!!!

'Gu Family Book' ครองอันดับ 1 เรตติ้งละครประจำวันจันทร์-อังคาร
 
'Gu Family Book' ทางช่อง MBC ขึ้นครองอันดับ 1 ท่ามกลางการแข่งขันเรตติ้งละครประจำวันจันทร์-อังคาร
 
'Gu Family Book' ตอนที่ 2 ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 9 เมษายน ขึ้นครองอันดับ 1 เรตติ้งละครวันจันทร์-อังคาร ทั้งที่ Nielsen Korea และ TNmS บริษัทสำรวจเรตติ้ง โดย 'Gu Family Book' ตอนที่ 1 ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 8 เมษายน ครองอันดับ 3 จากการสำรวจเรตติ้งของ Nielsen Korea และครองอันดับ 1 จากการสำรวจเรตติ้งของ TNmS ซึ่งเป็นผลลัพธ์ที่ออกมาแตกต่างกัน
 
อีกทั้งทางบริษัทสำรวจเรตติ้งผู้ชมทั้งสองบริษัทยังเปิดเผยอันดับการสำรวจเรตติ้งละครประจำวันจันทร์-อังคาร ออกมา ซึ่งพบว่า อันดับ 1 คือ 'Gu Family Book', อันดับ 2 คือ 'God of the Workplace' และอันดับที่ 3 คือ 'Jang Ok Jung'
 
อ้างอิงจาก Nielsen Korea ระบุว่า 'Gu Family Book' ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 9 เมษายน ทำเรตติ้งไปได้ 12.2% (มาตรฐานผู้ชมทั่วประเทศ) ซึ่งเป็นเรตติ้งที่สูงขึ้นกว่าตอนที่ออกอากาศในวันที่ 8 เมษายน ที่ทำเรตติ้งได้ 11.2% เพิ่มมา 1.0%P ส่วนของ TNmS 'Gu Family Book' ทำเรตติ้งวันที่ 9 เมษายน ได้ 12.4% สูงกว่าตอนที่ออกอากาศในวันที่ 8 เมษายน ที่ทำเรตติ้งได้ 11.5% ถึง 0.9%P
 
ส่วน 'God of the Workplace' ทำเรตติ้งจากการสำรวจของ Nielsen Korea ได้ 12.1% ลดลงจากตอนที่ออกอากาศในวันที่ 8 เมษายน ที่ทำเอาไว้ได้ 12.3% ลงมา 0.2%P ส่วนของ TNmS ทำเรตติ้งขึ้นมาเป็น 12.2% สูงกว่าตอนที่ออกอากาศในวันที่ 8 เมษายน ที่ทำไว้ได้ 10.6% มา 1.6%P
 
ปิดท้ายที่ 'Jang Ok Jung' ทำเรตติ้งจากการสำรวจของ Nielsen Korea และ TNmS ได้เท่ากันทั้งคู่ โดยในตอนที่ออกอากาศในวันที่ 9 เมษายน ทำเรตติ้งได้ 9.1% ลดลงมาจากตอนที่ออกอากาศในวันที่ 8 เมษายน ที่ทำเรตติ้งไว้ได้ 11.3% ลงมา 2.2%P
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X