อีซึงกิ (Lee Seung Gi) เข้าถ่ายทำฉากแอ็คชั่นเป็นครั้งแรกในละคร ‘Gu Family Book’
2013-03-21 10:43:50
Advertisement
คลิก!!!

อีซึงกิ (Lee Seung Gi) เข้าถ่ายทำฉากแอ็คชั่นเป็นครั้งแรกในละคร ‘Gu Family Book’
 
บอกลาภาพลักษณ์ชายหนุ่มที่แสนดีของอีซึงกิ (Lee Seung Gi) กันไปได้เลยในตอนนี้ เพราะเขาจะมาโชว์ลีลาการบู๊ในฉากแอ็คชั่นให้แฟนๆ ละครได้ชมกันเป็นครั้งแรกในละครเรื่อง 'Gu Family Book' 
 
ในวันที่ 21 มีนาคม ภาพถ่ายฉากการต่อสู้ของอีซึงกิได้รับการเปิดเผยออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามชมกัน มีการเปิดเผยว่าอีซึงกิได้ถ่ายทำฉากแอ็คชั่นนี้โดยใช้เวลานานร่วมกว่า 8 ชั่วโมงด้วยกัน แต่เขาก็ยังคงแสดงออกด้วยสีหน้าที่ยิ้มแย้มและไม่เผยให้เห็นถึงความเหนื่อยล้าจากการทำงานแต่อย่างใด ซึ่งโชว์ให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพของเขาเป็นอย่างมากเลยทีเดียว  
 
ตัวแทนของทีมงานกล่าวว่า “อีซึงกิได้ถ่ายทำฉากการต่อสู้ที่น่าตื่นเต้น ให้กับละครเรื่องนี้ด้วยล่ะครับ”
 
โปรดิวเซอร์พัคแทยอง (Park Tae Young) เปิดเผยว่า “หลังจากทำการฝึกซ้อมมาหลายครั้ง อีซึงกิก็สามารถถ่ายทำฉากแอ็คชั่นได้อย่างสมบูรณ์แบบตั้งแต่เริ่มต้นเลยครับ นี่เป็นละครแนวประวัติศาสตร์และละครแอ็คชั่นเรื่องแรกของเขา ได้โปรดติดตามอีซึงกิกับฉากการต่อสู้ที่เข้มข้นของเขากันด้วยนะครับ”
 
ละครเรื่องนี้เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ที่เกิดขึ้นในสมัยโชซอน ของจิ้งจอกหนุ่มเก้าหาง Choi Kang Chi รับบทโดยอีซึงกิ และจอมยุทธ์สาวสวย Dam Yuh Wool ซึ่งรับบทโดยซูจี (Suzy)
 
อนึ่ง ละครเรื่อง "Gu Family Book" เตรียมออกอากาศให้ชมกันตอนแรกในวันที่ 8 เมษายนนี้ 
 
ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X