GOT7, GFRIEND, SEVENTEEN, N.Flying เข้าร่วมรายการ รันนิ่งแมน
2015-10-20 17:48:11
Advertisement
คลิก!!!

GOT7, GFRIEND, SEVENTEEN, N.Flying ฯลฯ

เข้าร่วมในตอน 100 แขกรับเชิญตอนพิเศษของรายการ "Running Man”

 

ตอนนี้น่าจะกลายเป็นตอนที่มีแฟนๆ ติดตามมากที่สุดอีกตอนหนึ่งของรายการกันเลยล่ะ

วันที่ 20 ตุลาคม ได้มีการเปิดเผยออกมาอย่างเป็นทางการว่า รายการ “Running Man” ได้ถ่ายทำตอนใหม่ที่มีชื่อว่า “100 แขกรับเชิญ” ไปกันเมื่อวันที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา ในรายการตอนนี้ เหล่าสมาชิกของรายการทั้ง 7 คน จะทำการเชิญแขกรับเชิญกว่า 100 คน ให้มาร่วมในรายการ ภายในเวลาของการถ่ายทำเพียงแค่ 10 ชั่วโมงเท่านั้น

โดยแขกรับเชิญที่มาร่วมในรายการตอนนี้ ก็มีทั้งดาวตลก อาทิ คิมซุก (Kim Sook), พัคนาแร (Park Na Rae), ยางซังกุก (Yang Sang Guk), อีซังโฮ (Lee Sang Ho) และอีซังมิน (Lee Sang Min) นอกจากนั้นก็ยังมีเหล่านักแสดง อาทิ คิมกวางกยู (Kim Kwang Gyu), คิมมินกโย (Kim Min Gyo) และอิมฮยองจุน (Lim Hyung Joon) คนทีวีและอดีตนักกีฬาบาสเก็ตบอล ฮยอนจุนยอบ (Hyeon Joon Yeob) รวมไปถึงเหล่านักร้องและไอดอลชื่อดัง อาทิ อีฮานึล (Lee Ha Neul), พัคจุนฮยอง (Park Joon Hyung), ซึลอง (Seulong) วง 2AM, มิโน (Mino) วง Freestyle, ยูอี (Uee) วง After School, GFRIEND, SEVENTEEN, N.Flying และ GOT7

ด้านของแฟนๆ ที่ติดตามเหล่าไอดอลมาร่วมในการถ่ายทำด้วยนั้น ก็ต่างพากันอัพโหลดภาพแชร์กันบนโลกออนไลน์ไปเมื่อวานนี้อย่างมากมายเลยทีเดียว

อนึ่ง รายการ "Running Man” ตอนพิเศษนี้ จะออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 1 พฤศจิกายน นี้

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X