ทิฟฟานี่ วง Girls’ Generation ได้รับการยกย่องจากแฟนๆ เกี่ยวกับมารยาทที่ดีของเธอต่อรุ่นน้องวง TWICE
2016-05-09 14:33:01
Advertisement
คลิก!!!

ทิฟฟานี่ (Tiffany) วง Girls’ Generation

ได้รับการยกย่องจากแฟนๆ เกี่ยวกับมารยาทที่ดีของเธอต่อรุ่นน้องวง TWICE

 

ทิฟฟานี่ (Tiffany) นั้น ไม่เพียงแต่จะขึ้นชื่อในเรื่องของบุคลภาพและความเป็นมิตรของเธอ แต่มารยาทที่ดีของเธอนั้นก็ได้รับการกล่าวถึงมาเสมอเช่นกัน

เมื่อเร็วๆ นี้ สมาชิกของวง Girls’ Generation ได้ถูกแฟนๆ พบด้านนอกตึกของทางช่อง KBS สำหรับการถ่ายทำรายการ "Sister’s Slam Dunk" ซึ่งตอนนั้นเองเธอไม่เพียงแค่ได้พบกับนางแบบและนักแสดงสาวมินฮโยริน (Min Hyo Rin) แต่เธอยังได้พบกับวงเกิร์ลกรุ๊ปรุ่นน้องอย่างวง TWICE กันอีกด้วย

จากภาพถ่ายการพบเจอกันของพวกเธอด้านนอกตึกนั้น ได้สร้างความประทับใจเป็นอย่างมากให้กับแฟนๆ ที่อยู่ในบริเวณนั้น มีการเปิดเผยว่าทิฟฟานี่ได้ทำการโค้งคำนับแบบ 90 องศาต่อทุกๆ คนที่เธอได้เดินผ่าน ซึ่งก็เป็นสาเหตุที่ทำให้แฟนๆ ต่างพากันยกย่องสมาชิกของวง Girls’ Generation เป็นอย่างมากจากมารยาทที่ดีของเธอ

ด้านของแฟนๆ และคนที่ไม่ใช่แฟนคลับต่างแสดงอาการประหลาดใจที่เห็นเธอทำท่าโค้งคำนับแบบ 90 องศา ไปยังสมาชิกของวง TWICE ผู้ซึ่งเป็นรุ่นน้องของเธอหลายปี วัฒนธรรมของประเทศเกาหลีนั้น การโค้งคำนับถือว่าเป็นการแสดงความเคารพต่อผู้อื่น และรุ่นพี่จะไม่ค่อยทำการโค้งคำนับในลักษณะดังกล่าวต่อวงรุ่นน้องกันมากเท่าไหร่

ในขณะเดียวกัน แฟนๆ ก็ต่างตื่นเต้นที่จะได้ฟังผลงานเพลงโซโล่เดบิวต์ของทิฟฟานี่ ซึ่งเธอก็เตรียมปล่อยผลงานเพลงมินิอัลบั้มชุดแรก "I Just Wanna Dance" ออกมาให้ฟังกันในวันที่ 11 พฤษภาคมนี้

 

 

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X